Đã tìm được chủ nhân giải siêu đặc biệt của dịch vụ FTTH Viettel

Kinh tếThứ Năm, 13/08/2015 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Chủ nhân may mắn nhất của giải siêu đặc biệt và giải thưởng tháng 6/2015 trong chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ FTTH, dịch vụ truyền hình Viettel (NextTV, Cáp analog, Cáp số 1 chiều) đã được công bố.

(VTC News) - Chủ nhân may mắn nhất của giải siêu đặc biệt và giải thưởng tháng 6/2015 trong chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ FTTH, dịch vụ truyền hình Viettel (NextTV, Cáp analog, Cáp số 1 chiều) đã được công bố.

Đây cũng là những giải thưởng cuối cùng của Viettel kết thúc hành trình ưu đãi đối với khách hàng lắp đặt FTTH.
 

Giải thưởng siêu đặc biệt với trị giá gần 200 triệu đồng (Tivi Led 3d Sony KD65S9000B-65, Macbook Pro Retina 13.3', iPphone 6 plus 128GB, Galaxy tabs 10.5) đã thuộc về khách hàng Bùi Thị Xuân (Hà Nội). Giải tháng 6/2015, trong đó giải đặc biệt chiếc Tivi Led 3D Sony KD65S900B-65 đã thuộc về Hồ Thị Toàn (Thừa Thiên Huế).

Giải nhất máy tính Macbook Pro Retina 13.3' về với chủ nhân Nguyễn Xuân Trường (Hòa Bình). Nguyễn Thị Thu Trang (Ninh Bình) và Nguyễn Văn Tú (Bình Định) sở hữu giải nhì chiếc iPhone 6 Plus 128GB. Giải ba 03 máy tính bảng Galaxy Tab 10.5 trình diện chủ nhân Trần Hiện Trung (Bình Thuận), Tạ Minh Nhựt (An Giang) và Nguyễn Văn Dũng (Thái Nguyên).

“Được đặc cách làm việc tại nhà, mình thực sự rất ưng ý khi chuyển đổi sang dùng FTTH của Viettel. Tốc độ truyền dẫn cực kỳ ổn định, mình luôn hoàn thành công việc trước thời hạn và được sếp vô cùng ưu ái. Sắp tới còn được cùng công ty sang Pháp tham gia hội thảo về ngành thiết kế. cứ bị kết FTTH Viettel lắm ý” bạn Thu Phương nhân viên thiết kế vui vẻ cho biết.  

Dịch vụ FTTH không chỉ có tốc độ cao, ổn định, độ bảo mật tốt, tốc độ download/upload tốt, cùng một lúc phục vụ cho nhiều máy vi tính, mà cước phí lại rất “bình dân” đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng, là người bạn đồng hành thân thiết của tất cả mọi người.

Được biết, Viettel đang cung cấp 5 gói dịch vụ FTTH dành cho các đối tượng khác nhau, cụ thể: Gói FTTH Eco dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ với băng thông trong nước đạt 12 Mbps; gói FTTH TV dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số HD – NextTV; gói FTTH OFFICE dùng cho doanh nghiệp vừa với tốc độ 45Mbps/640Kbps; gói FTTH PUB (dùng cho đại lý internet), khách hàng đóng trước cước sử dụng 6 tháng được miễn phí lắp đặt và sử dụng dịch vụ với tốc độ 32Mbps/ 640Kbps; gói FTTH PRO dùng cho doanh nghiệp lớn với tốc độ 75Mbps/1,5Mbps. Dịch vụ FTTH thực sự đã chinh phục mọi khách dành cho dù là người khó tính nhất.                                

Ngoài ra, trên hạ tầng cáp quang siêu băng rộng, Viettel cung cấp các loại dịch vụ truyền hình: cáp số 1 chiều, cáp analog, truyền hình cáp số tương tác với nhiều đặc tính khác biệt so với truyền hình truyền thống: tua đi tua lại, đặt lịch kênh truyền hình, ghi lại nội dung yêu thích; xem nội dung theo yêu cầu với kho nội dung H/3 đặc sắc cực lớn ( điện ảnh, âm nhạc, thiếu nhi, thể thao…); có đủ kênh truyền hình của 63 tỉnh/thành phố; hàng trăm kênh truyền hình bao gồm các kênh nước đẳng cấp nhất của thế giới và trong nước; xem phim bom tấn chiếu rạp ngay tại nhà…

Cô Minh một giáo viên chia sẻ “Bố đi công tác xa, nhà có hai mẹ con mà em bé nhà cô rất mê chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?” ngày nào cũng đòi xem bằng được. Cô phải dùng chức năng tua đi tua lại của dịch vụ truyền hình Viettel để phục vụ cho bé. Trong khi con xem cô tranh thủ soạn giáo án, dọn dẹp nhà cửa. Nhiều lúc bé còn bảo để con giúp mẹ việc này, để con giúp mẹ việc kia, con bây giờ phải tự lập giống như các bạn trong “Bố ơi, mình đi đâu thế” ấy. Truyền hình Viettel đúng là rất tiện lợi vừa để giải trí vừa để học tập nữa.”

Để biết thêm thông tin về dịch vụ FTTH và dịch vụ truyền hình của Viettel, độc giả gọi tổng đài 19008198 (200 đồng/phút); truy cập website: www.vietteltelecom.vn hoặc tới cửa hàng Viettel gần nhất.


Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn