Dạ tiệc trắng của mỹ nhân Việt

Góc của nàngThứ Sáu, 06/11/2015 10:23:00 +07:00

[Bestie] - Không rủ mà gặp, rất nhiều người đẹp showbiz Việt đồng loạt chọn trang phục trắng đi dự tiệc vài ngày qua. Diễm My thanh lịch với thiết kế cổ điển, Yumi Dương trẻ trung với đầm lệch vai...

Không rủ mà gặp, rất nhiều người đẹp showbiz Việt đồng loạt chọn trang phục trắng đi dự tiệc vài ngày qua. Diễm My thanh lịch với thiết kế cổ điển, Yumi Dương trẻ trung với đầm lệch vai...

Sắc trắng luôn có sức hút riêng trong thời trang bởi vẻ đẹp thánh thiện, thanh lịch. Dù kiểu dáng trang phục có cắt xẻ quyến rũ như Lan Khuê, xuyên thấu gợi cảm như Thu Thủy hay trễ nải như Yumi Dương, Yến Trang thì vẫn bật lên được vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng đặc trưng của gam màu trắng.

Diễm My 9X càng quyến rũ, thanh lịch. Một lần nữa, cô khẳng định gu thời trang tinh tế trong đầm trắng dập pli xếp tầng khi tham dự buổi kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

 Lan Khuê cũng khoác cho mình một chiếc đầm trắng khác của Lâm Gia Khang. Đầm bất đối xứng mềm mại bằng chất liệu ren, voan rủ nhẹ đầy nữ tính, thướt tha.

 Cũng là đầm trắng nhưng người mẫu Thùy Dương lại mang một sắc thái khác, đầy tinh khôi và quyến rũ.

 Yumi Dương khoe bờ vai thanh mảnh trong đầm tuột vai, dáng suông. Đầm ấn tượng với chất liệu đục lỗ vừa cá tính vừa rất dễ thương.

 Tại một sự kiện khác, Thu Thủy duyên dáng và gợi cảm trong thiết kế ren màu trắng.

 Song Yến hắc - bạch tham dự một sự kiện tại Đại sứ quán Pháp, TP HCM.  

 Cùng chị em nhà Song Yến, Trúc Diễm cũng khoác lên vẻ cổ điển, quý phái với đầm lụa màu trắng ngà kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai.

Mai Thang

Bình luận
vtcnews.vn