'Dạ tiệc năm mới 2014' dành cho cộng đồng người Việt tại Nga

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/02/2014 02:30:00 +07:00

Chương trình 'Dạ tiệc năm mới 2014' được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva sẽ phần nào làm vơi bớt nỗi nhớ quê hương của những người Việt xa xứ.

Nhân dịp năm mới 2014, vào ngày 22/2 (tức ngày 23/1 âm lịch), tại Đại sảnh của tòa nhà Căn hộ - Khách sạn thuộc Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva (INCENTRA) sẽ diễn ra chương trình Dạ tiệc năm mới 2014 với sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Thanh Lam, Tùng Dương, Thái Thùy Linh, Hoàng Thùy Linh, DJ SlimV cùng nhóm múa Carmen, MC Thùy Linh và các người mẫu đang được nhiều người yêu thích.
Tết cổ truyền đối với người Việt luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, mà với người Việt xa quê hương thì nó lại càng khắc sâu trong tâm khảm. Dù thời điểm ấy, ở Mátxcơva vẫn là ngày bình thường như bao ngày khác, nhưng tâm tư, cảm xúc của những người con đất Việt lúc này đã hướng về quê hương, cội nguồn với biết bao tâm sự, nỗi niềm, những kỷ niệm vui, buồn lắng đọng.
“Dạ tiệc năm mới 2014” dành cho cộng đồng người Việt tại Nga
Trong không khí mùa xuân, chương trình Dạ tiệc năm mới 2014 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva sẽ phần nào làm vơi bớt nỗi nhớ quê hương của những người Việt xa xứ. Đồng thời, đây cũng là dịp để những người Việt xa quê những giây phút hội ngộ thật vui và trọn vẹn.
Theo đơn vị tổ chức, ý tưởng của chương trình này là tạo ra một buổi dạ tiệc mang tính gắn kết cao đối với tất cả mọi người tham gia, bao gồm: đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, hội người Việt, các công ty của người Việt đóng trên địa bàn, bà con đại diện cho cộng đồng và khách hàng của INCENTRA…
Chương trình của buổi Dạ tiệc năm mới 2014 bao gồm: tiệc chiêu đãi, giao lưu, ca nhạc, khiêu vũ và chương trình vui chơi có thưởng gồm các phần chơi Song ca cùng thần tượng, Bước nhảy hoàn vũ với sự tham gia của cả nghệ sỹ và khách mời.
Nhằm tạo ra sự gần gũi, gắn kết của tất cả mọi người tham gia buổi Dạ tiệc này, ở không gian tổ chức chương trình sẽ không có sân khấu như các chương trình biểu diễn nghệ thuật thông thường, mà mọi người sẽ ngồi xung quanh và dành khoảng không gian ở giữa là nơi để nghệ sỹ và khách mời tham gia vui chơi và giao lưu với nhau.
“Dạ tiệc năm mới 2014” dành cho cộng đồng người Việt tại Nga

NSƯT Thanh Lam và Tùng Dương là những gương mặt được nhiều bà con mong đợi  

Ca sỹ Tùng Dương chia sẻ cảm xúc của mình về chuyến lưu diễn sắp tới: 'Tùng Dương đã biểu diễn rất nhiều chương trình dành cho và con người Việt ở nước ngoài, nhưng với chương trình Dạ tiệc năm mới 2014, Tùng Dương cảm thấy rất là vui vì đây là một chương trình khá đặc biệt, không thiên về biểu diễn như những chương trình khác.
Theo mình được biết, trong buổi dạ tiệc này, Tùng Dương cùng với các nghệ sỹ chủ yếu tham gia giao lưu với bà con cộng đồng. Đây là cơ hội rất tốt để Tùng Dương được gần gũi để hiểu hơn về cuộc sống của bà con người Việt ở Nga.
Đến với chương trình Dạ tiệc này, Tùng Dương sẽ hát cùng với bà con những ca khúc đã nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả trong nước. Tùng Dương hy vọng, bà con cũng sẽ yêu thích và hòa cùng Dương trong các nhạc phẩm này'.
“Dạ tiệc năm mới 2014” dành cho cộng đồng người Việt tại Nga
“Dạ tiệc năm mới 2014” dành cho cộng đồng người Việt tại Nga


Thái Thùy Linh và Hoàng Thùy Linh cũng sẽ tham dự Dạ tiệc năm mới 2014

Còn đại diện của INCENTRA cũng chia sẻ về mục đích tổ chức chương trình dạ tiệc này: 'Thông qua chương trình dạ tiệc này, chúng tôi mong muốn mang đến cho bà con người Việt một không khí mùa xuân thật vui vẻ, đầm ấm ngay trên xứ sở Bạch Dương.
Chương trình Dạ tiệc năm mới cũng chính là dịp để chúng tôi gặp gỡ khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đối với Trung tâm, qua đó tạo ra sự gắn bó chặt chẽ giữa khách hàng và Trung tâm'.
“Dạ tiệc năm mới 2014” dành cho cộng đồng người Việt tại Nga

MC xinh đẹp của chương trình Bài hát yêu thích – Thùy Linh – sẽ là người dẫn chương trình của Dạ tiệc năm mới 2014

Trung tâm Văn hóa Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva đã được khánh thành vào tháng 11/2013, Hiện nay khách hàng đang trong quá trình nhận nhà và hoàn thiện để vào ở. Khu Trung tâm thương mại cũng đang được tích cực hoàn thiện để có thể khai trương trong thời gian gần nhất.
Bình luận
vtcnews.vn