Dạ tiệc Mr Đàm khẳng định thương hiệu Bay trên đẳng cấp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/12/2010 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Tổng đầu tư: trên 3 tỷ đồng; mỗi suất ăn: 85 USD, mỗi suất uống: 85 USD là một vài con số về Dạ tiệc trắng 3-Một ngày để nhớ của Mr Đàm tại Hà Nội.

(VTC News) - Tổng đầu tư: trên 3 tỷ đồng; mỗi suất ăn: 85 USD, mỗi suất uống: 85 USD là một vài con số ấn tượng về Dạ tiệc trắng 3 - Một ngày để nhớ của Mr Đàm. Chương trình được tổ chức tại khách sạn Melia từ 6h tối tới 3h đêm ngày 31/12.

 

Nhằm khẳng định thương hiệu: Bay trên đẳng cấp, Mr Đàm đã mang tới những chương trình, sản phẩm âm nhạc được coi là “hàng khủng” và trong cuộc họp báo chính thức công bố về Dạ tiệc trắng 3 - Một ngày để nhớ diễn ra trưa nay (11/12) tại Hà Nội, BTC chương trình cũng cho biết những thông tin nghe là… sốc.

 

Bên cạnh việc sẽ xác lập kỷ lục mới, vượt qua kỷ lục do chính mình tạo dựng: 54 ca khúc với thời gian hát dài hơi nhất: 5h đồng hồ tại Dạ tiệc trắng năm 2008 thì trong Dạ tiệc 3 - Một ngày để nhớ tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đăng ký ghi kỷ lục hát 60 bài. Thời gian diễn ra Dạ tiệc: dự tiệc cùng ngôi sao từ 6h tới 8h tối; sau đó, dự kiến đêm Dạ tiệc bắt đầu biểu diễn từ 8h tối tới 3h đêm. Trong suốt quá trình tham gia và được xem ca kịch, nghe ca khúc theo yêu cầu thì khách tham dự còn được ăn và đặc biệt là… uống rượu ngoại thoải mái mà như ca sĩ Thanh Thảo cho biết thì: "Uống không say không về"; còn đạo diễn Trần Vi Mĩ thì nói: "Rượu không bao giờ hết trong dạ tiệc của Đàm Vĩnh Hưng".


Chương trình Dạ tiệc của Mr Đàm còn ghi kỷ lục về số lượng khán giả mặc màu trắng nhưng trong Dạ tiệc năm nay, anh không yêu cầu khán giả phải bận trang phục màu này.... 
Chương trình dự kiến có tổng đầu tư là trên 3 tỷ đồng với những chi phí đi lại, ăn ở, vận chuyển đồ làm chương trình từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Cả chương trình chỉ có 730 ghế ngồi. Đạo diễn Trần Vi Mĩ cho biết: “Không chỉ cá nhân tôi mà tôi nghĩ là các nghệ sĩ khác cũng thế, họ cần được trả cát-xê cao hơn để chi phí cho việc đi lại, ăn ở và ngừng một số công việc khác khi tham gia vào chương trình Dạ tiệc trắng 3 tại Hà Nội. Tôi có nói với Đàm Vĩnh Hưng rằng, việc tổ chức chương trình ở Hà Nội sẽ rất tốn kém và có thể không có lời về mặt doanh thu, nhưng vốn rất yêu mến khán giả ngoài này nên Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc công tổ chức thật ấn tượng”.

 

Dạ tiệc trắng 3 - Một ngày để nhớ sẽ có những thay đổi đáng kể để không lặp lại Dạ tiệc trắng 2 - Vũ khúc mùa đông vừa mới diễn ra tại TP Hồ Chí Minh ngày 3/12 vừa qua. Cũng với ba phần chính nhưng Dạ tiệc trắng 3 sẽ là:

Phần 1: Dạ tiệc: Khán giả cùng dự tiệc với các ngôi sao VN, được thưởng thức các món ăn đẳng cấp trong không gian sang trọng, bài trí lộng lẫy, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn Melia, chụp hình kỷ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng. Thời gian của phần này kéo dài 2h đồng hồ (thay vì 1h45 phút ở Dạ tiệc trắng 2).

 

Phần 2: Chương trình nhạc kịch “Ngôi sao mùa đông” kể về số phận đặc biệt của chàng ca sĩ hát rong bỗng chốc trở thành ngôi sao ca nhạc. Cẩm Ly sẽ hóa thân thành cô gái “leng keng”, ngồ ngộ thay cho Hồng Ngọc (từng tham gia ở Dạ tiệc trắng 2) là người yêu thuở hàn vi của chàng ca sĩ đường phố họ Đàm. NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Quang Dũng, Thanh Thảo, Lệ Quyên, ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ sẽ tham gia vào phần này, cùng góp mặt kể về câu chuyện tình lãng mạn, lạ lẫm của chàng ca sĩ họ Đàm. Danh hài Hoài Linh sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà, hóa thân thành nàng tiểu thư đài các, con bà chủ Kim Xuân, ở trong tòa lâu đài tráng lệ mà sau này, khi đã thành danh, chàng ca sĩ họ Đàm thiết tha mong được cầu hôn, mong đổi phận.

 

Ở phần này sẽ sử dụng công nghệ tạo tuyết được coi là hiện đại nhất ở VN hiện nay - tuyết đã được Bộ Y tế kiểm định không gây độc hại, không làm trơn, không có mùi khó chịu như tuyết vẫn thường có trong các chương trình ở VN thời gian qua. “Thậm chí, nếu tuyết có rơi vào thức ăn cũng không vấn đề gì”, đạo diễn Trần Vi Mĩ khẳng định.

 

Phần 3: Mr Đàm sẽ hát theo yêu cầu khán giả, thậm chí dàn dựng chương trình ngay lập tức theo mong muốn khán giả đề ra trong không khí đón giao thừa. Anh cũng sẵn sàng cùng các nghệ sĩ và khán giả hát những ca khúc đón chào năm mới. Mr Đàm cũng hứa hẹn sẽ bật mí, chia sẻ những tâm sự bí mật mà ít ai được biết song có rất nhiều người tò mò, cả những vui buồn trong nghiệp cầm ca mà anh đã trải qua…

 

Ca sĩ Thanh Thảo, với vai trò MC của cuộc họp báo cũng cho biết: “Đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ trao 5 phần thưởng cho khán giả tham dự (giải thưởng không dành cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình): Quý ông, quý bà lịch lãm, công chúa, hoàng tử của đêm và người ấn tượng nhất với giá trị phần quà không dưới 1 ngàn đô, là một món đồ hiệu Gucci do chính Mr Đàm lựa chọn (dĩ nhiên, món quà sẽ tương xứng với tiêu chí Bay trên đẳng cấp, đạo diễn Trần Vi Mĩ cho biết).

 

Kết thúc cuộc họp báo, đạo diễn Trần Vi Mĩ cho biết: “Để tổ chức chương trình Dạ tiệc chúng tôi bắt buộc phải chọn địa điểm: ở khách sạn 5 sao, và sân khấu đủ có chiều cao 6m để dựng tòa lâu đài tráng lệ trong thành phố Paris. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho quý vị mà chỉ khi nào tới đó, quý vị mới được thưởng thức.

 

Tôi có thể tiết lộ một chút về sự bất ngờ của Dạ tiệc trắng 2 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh: bởi Sài thành không có mùa đông nên chúng tôi chọn tựa đề Vũ khúc mùa đông và để khán giả nhớ, chúng tôi đã đột ngột cho thay đổi không khí trong phòng, từ nhiệt độ 30 độ C, chúng tôi cố tình cho xuống 17 độ C. Cho tới khi các quý cô mặc đầm 2 dây phải dọa sẽ bỏ cuộc nếu không tăng nhiệt độ thì chúng tôi mới thay đổi lên tới 26 độ C… Chắc chắn ở Hà Nội, nhất là khi chương trình được diễn ra vào đúng thời khắc giao thừa, từ năm cũ qua năm mới, chúng tôi sẽ làm một điều thật ấn tượng để làm sao các bạn sẽ không quên Một ngày để nhớ, sao cho xứng đáng với tựa đề chương trình...".

Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn