Đà Nẵng: Xe khách lao vườn cây, 2 người chết tại chỗ

Thời sựThứ Hai, 09/12/2013 01:33:00 +07:00

(VTC News) – Một chiếc xe khách bất ngờ lao vào vườn nhà dân làm 2 người văng ra ngoài tử vong tại chỗ.

(VTC News) – Một chiếc xe khách bất ngờ lao vào vườn nhà dân làm 2 người văng ra ngoài tử vong.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 7h15 sáng 9/12 xe khách BKS 43B-000.54 loại 24 chỗ của nhà xe Quỳnh Như chở theo khoảng 25 hành khách lưu thông trên Quốc lộ 14G theo hướng Đà Nẵng đi Quảng Nam.

Khi đi đến Km 4+900 đoạn quan thôn Hòa Phước (xã Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng), chiếc xe bất ngờ lao xuống vệ đường bên phải rồi chui lọt vào vườn của một nhà dân địa phương.

Đà Nẵng, xe khách, tai nạn, tử vong, lao vào bụi, chết tại chỗ
Chiếc xe gây tai nạn được cẩu lên 
Vụ tai nạn khiến hai hành khách là anh Lê Hoàng Thạch (SN 1978, trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cán bộ kho bạc huyện Tây Giang, Quảng Nam) và phụ xe Đoàn Công Vũ (SN 1987, trú xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) chết tại chỗ.

Ông N. cho biết, chiếc xe khách lao xuống vệ đường rất nhanh khiến hai người trên xe văng ra ngoài. Khi chiếc xe bị lật đã đè lên hai hành khách này khiến hai người bị tại chỗ. Các hành khách còn lại một phen hoảng hốt.
Đà Nẵng, xe khách, tai nạn, tử vong, lao vào bụi, chết tại chỗ
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ 
Sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người dân đã đưa các hành khách khác rời khỏi xe và đưa người bị nạn ra ngoài. Lực lượng CSGT Công an huyện Hòa Vang đã có mặt điều tiết giao thông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn