Đà Nẵng và Hội An sắp có 'trái tim' mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/06/2016 14:00:00 +07:00

Sáng ngày 23/06/2016 tại văn phòng Tập đoàn Empire (tầng 19 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire Group – Chủ đầu tư dự án Tổ hợp du lịch, giải trí Cocobay Đà Nẵng và Hòa Bình Corporation”.

Với mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn của du lịch thế giới, tập đoàn Empire đã thể hiện quyết tâm bằng việc “bắt tay” với Hòa Bình Corporation để cùng đồng hành dự án quy mô rất lớn và quan trọng này.

image (1)

 

Nằm giữa tuyến đường di sản nhộn nhịp nhất miền Trung nối liền Đà Nẵng và Hội An, Cocobay là Trái tim rồng gắn liền với văn hóa, các điểm du lịch bậc nhất Việt Nam. Sở hữu vị trí "Độc Nhất Vô Nhị" mặt trước là biển được Forber vinh danh là một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Đằng sau dự án là con sông Cổ Cò trải dài, sạch và huyền diệu. Kế hai bên ôm trọn hai sân Golf hàng đầu Việt Nam, Cocobay có địa thế "Tọa Sơn Hướng Thủy" tràn đầy vượng khí.

image (2)

 

Các tổ hợp khác thường  dành nhiều không gian cho các tòa nhà, văn phòng. Riêng Cocobay lại ưu tiên dành không gian rộng lớn cho các công trình mang tính kết nối cộng đồng. Đây sẽ là nơi quy tụ những tài năng nghệ thuật hàng đầu Việt Nam với nhiều hoạt động nghệ thuật xứng tầm. Dự án tầm cỡ khu vực Đông Nam Á Cocobay được xây dựng gồm nhiều hạng mục quy mô như quảng trường du lịch lớn nhất Việt Nam; tuyến phố đi bộ dài nhất; khu đại nhà hàng độc đáo, sáng tạo theo chủ đề như nhà hàng trên cây, nhà hàng biểu diễn nhạc sống, nhà hàng câu cá; Câu lạc bộ bãi biển – Beach Club được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng số một về câu lạc bộ giải trí của Đông Nam Á; tổ hợp vui chơi phong cách Mexicola vui nhộn bậc nhất Việt Nam; sân khấu ngoài trời; khu lưu trú trải nghiệm chủ đề chiến tranh Việt Nam.

Ngoài các hạng mục chính, những khu dịch vụ đặc sắc được quy hoạch bài bản xen kỹ trong khuôn viên khu vực để phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày, trong đó có không gian nghệ thuật, triển lãm, khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan, thiền viện, trung tâm an ninh và y tế, thác nước, sân băng,…

image (3)

 

Ngoài các quần thể lưu trú đẳng cấp 3-5 sao với tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam là các mô hình lưu trú đa dạng và đầy tính nghệ thuật như khách sạn con nhộng, khách sạn trên cây.

Song hành cùng các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật truyền thống sẽ là các khu triển lãm nghệ thuật đương đại, nghệ thuật đường phố. Sự đa dạng trong một tổng thể hài hòa là điều mà các nhà hoạch định Cocobay muốn hướng tới.

Mô hình “tất cả trong một” với toàn bộ các dịch vụ, sản phẩm đỉnh cao là một thách thức không hề nhỏ, nhưng với kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động hiệu quả trên thị trường bất động sản và du lịch, chủ đầu tư rất tự tin Cocobay sẽ thực sự tạo nên một hướng đi mới đầy tiềm năng. Có chi phí dự kiến hơn 11.000 tỷ đồng, dự án Cocobay tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ thu hút được hàng triệu lượt du khách với vai trò tiên phong trong ngành du lịch - giải trí tại Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn