Đà Nẵng: Cháy cửa hàng mỹ phẩm, khách hoảng hồn

Thời sựThứ Hai, 21/11/2011 06:19:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 21/11, một vụ cháy nổ nghiêm trọng đã xảy ra tại tầng 2 của hàng mỹ phẩm trên đường Pasteur (Đà Nẵng) khiến khách hàng bỏ chạy tán loạn.

(VTC News) - Chiều 21/11, một vụ cháy nổ nghiêm trọng đã xảy ra tại tầng 2 của hàng mỹ phẩm trên đường Pasteur (Đà Nẵng) khiến khách hàng bỏ chạy tán loạn

Theo đó, vào khoảng 15h45 chiều 21/11, khi người dân đang mua hàng tại đại lý mỹ phẩm Kềm Nghĩa, số 26 đường Pasteur (quận Hải Châu, Đà Nẵng), và các cửa hàng lân cận bị một phen hốt hoảng, chạy tán loạn do vụ cháy nổ xảy ra tại tầng 2 của đại lý này.

Hiện trường vụ cháy... 

Nhiều người dân cho biết, khi ngọn lửa bắt đầu từ góc ở tầng 2, họ đã gọi ngay cho lực lượng cứu hoả của TP Đà Nẵng. Tuy nhiên, phải sau 30 phút lực lượng này mới tới hiện trường để dập lửa. Lúc này ngọn lửa đã thiêu rụi tầng 2 của ngôi nhà và bắt đầu có hiện tượng cháy lan ra các nhà lân cận.

“Khi tôi gọi lực lượng cứu hoả thì được đầu dây hỏi lại cho là chúng tôi nói đùa. Cho đến khi nhiều người gọi đến báo cháy và đám cháy đang có nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh thì họ mới cho lực lượng đến. Và khi lực lượng cứu hỏa đến thì toàn bộ tầng hai căn nhà đã bị thiêu rụi”, một người dân sống gần số nhà 26 Pasteur bức xúc cho biết.

Sau khi điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường, lực lượng chữa cháy phải bắc thang lên tầng hai, từ bên ngoài đập vỡ của kính vào bên trong để dập lửa. Khoảng 15 phút nỗ lực, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh đã được ngăn chặn.

Hậu quả, toàn bộ vật dụng, mỹ phẩm chứa trên tầng này bị thiêu cháy hoàn toàn, tầng hai ngôi nhà bị hư hỏng nặng. Theo bà Nguyễn Thị Phương, chủ nhà, nguyên nhân cháy rất có thể do chập điện gây nên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn