Đà Nẵng 'chặn' xe ben lưu thông trong ngày bầu cử

Thời sựThứ Tư, 18/05/2016 09:29:00 +07:00

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định yêu cầu xe ben tạm ngừng lưu thông trong hai ngày 21 - 22/5 để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

(VTC News) – UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định yêu cầu xe ben tạm ngừng lưu thông trong hai ngày 21 - 22/5 để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trước và trong ngày diễn ra bầu cử ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chiều 18/5, tin từ UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo UBND thành phố vừa có quyết định về việc yêu cầu các loại xe ben không lưu thông trong hai ngày 21-22/5 diễn ra bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Quyết định này nằm trong chủ trương nhằm đảm bảo an toàn, trật tự giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trước và trong ngày bẩu cử.

Xe ben từng được xem như hung thần trên đường phố Đà Nẵng khi loại phương tiện này liên tiếp gây tai nạn chết người.
Xe ben từng được xem như "hung thần" trên đường phố Đà Nẵng khi loại phương tiện này liên tiếp gây tai nạn chết người.
Được biết, đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị tại các điểm bầu cử ở TP Đà Nẵng đã sẵn sàng. Hơn 600.000 cử tri Đà Nẵng sẽ đi bỏ phiếu tại 15 đơn vị bầu cử.

Cũng trong hôm nay (18/5), ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã đến tổ bầu cử số 8 (phường Chính  Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) để trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử.

Tại buổi kiểm tra, ông Nguyễn Xuân Anh yêu cầu: “Phải để cử tri được xem xét đầy đủ thông tin về các ứng cử viên một cách dễ dàng để cân nhắc cho lá phiếu của mình”.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cũng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại tổ số 6 (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) và tổ số 8 (phường Hải Châu 2, quận Hải Châu).

Video: Công tác chuẩn bị bầu cử tại trại cai nghiện




Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn