Đà Nẵng: Biển 5 số đầu tiên đã được cấp cho người dân

Thời sựThứ Hai, 06/12/2010 09:34:00 +07:00

(VTC News) – Sáng ngày 6/12, Thượng tá Nguyễn Đến, Trưởng phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng cho biết, PC67 và CA các quận trên địa bàn TP đã bắt đầu cấp biển 5 số.

(VTC News) – Sáng ngày 6/12, Thượng tá Nguyễn Đến, Trưởng phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng cho biết, PC67 và CA các quận trên địa bàn TP đã bắt đầu cấp biển 5 số cho người dân.

Thượng tá Nguyễn Đến cho biết, toàn bộ hoạt động cấp BKS 4 số theo hình thức bấm số ngẫu nhiên đã dừng lại. Và hoạt động cấp biển 5 số bắt đầu vào đúng 8h sáng nay theo hướng dẫn và quy định của thông tư 36/2010/TT-BCA. Do công tác cài đặt phần mềm bấm số ngẫu nhiên chưa hoàn tất. Nên hiện tại, việc cấp BKS sẽ được thực hiện thứ tự theo số hồ sơ đăng ký cấp biển hợp lệ. Và người dân đã bắt đến làm thủ tục đăng ký nhận BKS 5 số. Sau khi chương trình bấm số ngẫu nhiên được cài đặt xong, việc cấp BKS 5 số sẽ được tiến hành bình thường trở lại như đối với biển 4 số trước đây.
Theo Thượng tá Nguyễn Đến, Trưởng phòng CSGT, CA TP Đà Nẵng, sáng ngày 6/12 công tác cấp BKS 5 số cho người dân được tiến hành bình thường 

Để chuẩn bị cho công tác cấp biển diễn ra đúng thời điểm 6/12, CA TP Đà Nẵng đã sẵn sàng BKS 5 số với các seri 43 (A, M, B, C, D, 43LD, KT, DA, TĐ, R dành cho ô tô, tải, romooc…) và 43 (AA, B1, A1, MA…) dành cho xe máy, mô tô các loại. Và cấp cho các quận huyện mỗi seri 100 số. 

Sáng ngày 6/12, những biển 5 số đầu tiên đã được Phòng CSGT CA Đà Nẵng cấp cho người dân 

Thượng tá Nguyễn Đến cho biết thêm, hiện Đà Nẵng còn khoảng 10.000 biển 4 số các loại. Số lượng này sẽ được tái chế và dập lại theo quy định mới. Do Đà Nẵng có Trung tâm dập biển số, nên cơ bản đã chủ động trong công tác dập biển số cũng như cấp biển số cho người dân. Hiện tại, việc cấp biển diễn ra bình thường, không có sự cố gì xảy ra.
Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn