Đã mắt những thiết kế nội thất cổ điển đẳng cấp thế giới tại Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/06/2016 13:52:00 +07:00

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một buổi triển lãm quy mô lớn quy tụ nhiều dòng sản phẩm nội thất cổ điển sang trọng từ nước Ý được giới thiệu tới công chúng tại Hà Nội

Trong khuôn khổ kỷ niệm một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhà phân phối nội thất cao cấp Eurasia Concept tổ chức triển lãm mang tên “Italian Legacy - Di Sản Ý”, trưng bày gần 200 sản phẩm nội thất cổ điển thuộc các thương hiệu Ý hàng đầu thế giới như Colombostile, Medea, Carpanelli, Rozzoni, Luigi Minotti và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

IMG_1484

Những sản phẩm nội thất của các thương hiệu đẳng cấp được giới thiệu tại triển lãm 

IMG_1579

 

IMG_8569

 

Tại triển lãm diễn ra tại khách sạn Daewoo, Hà Nội tới ngày 26/6/2016, người xem đã được thưởng ngoạn bức tranhcủa ngành nội thất cổ điển Ý với những chi tiết mạ vàng, bạc cầu kỳ được tạo tác hoàn hảo bằng phương pháp thủ công, cũng như cảm nhận được kỹ năng bậc thầy được gìn giữ cả trăm năm của mỗi thương hiệu.

Minh chứng nổi bật đầu tiên có thể kể đến bộ bàn ghế mang tên Kalamos thuộc thương hiệu sang trọng bậc nhất Colombostile. Kalamos gồm mẫu ghế sofa ba chỗ ngồi, ghế bành và bàn mặt đá dùng để uống trà.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Swarovski, phiên bản giới hạn, là sự kết hợp độc đáo của nhà thiết kế lừng danh Carlo Rampazz với các nghệ nhân Silvio De Ponte và Pietro Geata, đội ngũ đã được ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson chọn mặt gửi vàng cho những thiết kế nội thất độc quyền cho chuyến lưu diễn “This is it” huyền thoại của ông.

Ngoài ra, sẽ là thiếu sót lớn nếu không kể đến bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu Medea…

IMG_1587

 

IMG_1597

 

IMG_8640

 

Sau gần 10 ngày trưng bày triển lãm tại Hà Nội, ngày 21/7/2016, triển lãm phụ kiện tinh xảo trang trí nội thất sẽ được diễn ra tại Times Square, TP.HCM.

Diệu Linh
Bình luận
vtcnews.vn