Đá khổng lồ rơi trúng xe khách: 6 nạn nhân là họ hàng

Thời sựThứ Bảy, 05/05/2012 06:37:00 +07:00

Tất cả 6 người thiệt mạng trên xe khách do bị tảng đá khổng lồ từ trên núi Cấm rơi trúng đều là họ hàng, sui gia với nhau.

Tất cả 6 người thiệt mạng trên xe khách do bị tảng đá khổng lồ từ trên núi Cấm rơi trúng đều là họ hàng, sui gia với nhau.



Danh sách 6 người thiệt mạng được công an xác định gồm lái xe Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang); ông Nguyễn Văn Ngà (60 tuổi), Nguyễn Văn Linh (32 tuổi), Võ Văn Nhẹ (32 tuổi), Trần Văn Lèo (31 tuổi), Võ Hoài Phương (41 tuổi).

Xác định các nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: VNE 


Các nạn nhân cùng sống tại xã Bàn Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Hai nạn nhân bị thương là ông Nguyễn Văn Đủ và ông Phạm Minh Tâm (tỉnh Tiền Giang).

Là một người trong đoàn du lịch may mắn không gặp nạn, bà Trần Thị Thu (ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú Phong, huyện Châu Thành, Tiền Giang) cho hay tất cả những du khách bị nạn đều có quan hệ bà con, sui gia với nhau.

"Đoàn của chúng tôi có 13 người, cùng thuê xe 15 chỗ để đi hành hương trên núi Cấm. Do là xe ngoài, không được chạy lên núi nên 7 người nam trong đoàn đã thuê xe lữ hành lên trước và gặp nạn. Còn lại mấy người chúng tôi vẫn ở dưới chân núi", bà Thu ngậm ngùi.

Hiện trường vụ tai nạn thảm thương. Ảnh: VNE 

Đọc thêm những tai nạn
thảm thương

>> Đắm đò kinh hoàng: Rơi lệ đưa bé 1 tuổi về với đất

>> Nổ gas, 2 mẹ con chết thảm: Bát mì tôm oan nghiệt!

>> Ảnh: Quặn lòng những cháu bé chết thảm vụ chìm đò

>> Hai mẹ con chết thảm dưới gầm xe container

>> Vụ nổ xe Honda: Đau xé lòng tiễn đưa bé Vân về với mẹ

Vụ tai nạn do đá lở trên Núi Cấm, thuộc xã An Hảo, huyện Tịnh Biên (An Giang) vào hồi hơn 7 giờ 30, ngày 5/5 đã làm thiệt mạng 6 người, 2 người bị thương được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Châu Đốc, tỉnh An Giang và theo nguyện vọng đã được chuyển về bệnh viện tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều trị.


Hiện nay các ngành chức năng đang tập trung các biện pháp khắc phục, dọn dẹp hiện trường trong thời gian nhanh nhất để thông xe.

Do tảng đá lớn bị rơi nằm chắn ngang đường độc đạo, nên phải mất nhiều thời gian tìm giải pháp di chuyển. Trước mắt các đơn vị liên quan đã hướng dẫn cho du khách hiện đang còn trên Núi đi bộ xuống núi trở về nhà.

Công an đã xác định nguyên nhân gây ra tai nạn nghiêm trọng này là do thiên tai ngoài ý muốn, đồng thời xác minh được địa chỉ của người bị nạn và đưa về gia đình.

Trước mắt UBND huyện Tịnh Biên và Công ty cổ phần Phát triển Du lịch An Giang (là đơn vị quản lý khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm) hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị thiệt mạng là 14 triệu đồng và người bị thương là 7 triệu đồng.

Theo Vietnam+, VNE

Bình luận
vtcnews.vn