Đã khởi tố vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa

Pháp luậtThứ Hai, 26/01/2015 06:33:00 +07:00

Để phục vụ công tác điều tra vụ TNGT, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Để phục vụ công tác điều tra vụ TNGT, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án.


Hiện trường vụ TNGT thảm khốc xảy ra chiều 24/1 vừa qua
Liên quan đến vụ TNGT thảm khốc xảy ra vào chiều 24/1, tại Km 906+945 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) giữa xe du lịch mang BKS 37B-010.52 và xe tải BKS 29H-7506 làm 9 người chết, 5 người bị thương, 2 xe ôtô hư hỏng nặng, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án.
Trước đó, có thông tin cho rằng do cả lái và phụ xe gây tai nạn đã tử vong nên công an Thanh Hóa không khởi tố bị can. Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ công an tỉnh cho biết, với mức độ nghiêm trọng của vụ án, căn cứ quy định của Bộ Luật tố tụng hình sự và kết quả khám nghiệm hiện trường, tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 26/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định số 06/PC45, khởi tố vụ án hình sự: Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, trong vụ tai nạn này, chiếc xe tải va chạm với xe du lịch đã hết hạn đăng kiểm nhưng vẫn được đưa vào sử dụng. Lái xe du lịch chở 13 người do ngủ gật nên đã lấn làn gây tai nạn.
Video vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa:


Theo Báo giao thông
Bình luận
vtcnews.vn