Đá kém cỏi, tuyển Việt Nam thắng xấu hổ Campuchia

Thể thaoThứ Ba, 05/09/2017 20:19:00 +07:00

Bàn thắng muộn của Quang Hải giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Campuchia sau 90 phút đầy khó khăn.

Đội tuyển Việt Nam có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 4. Sau pha nhả bóng thuận lợi của Trọng Hoàng, Văn Quyết tung cú dứt điểm chìm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Campuchia. Tuy nhiên bàn thắng sớm không giúp các học trò của HLV Mai Đức Chung có thế trận dễ dàng trong hiệp 1.

Video: Việt Nam thắng Campuchia 2-1 (Nguồn: Zing)

 

Campuchia gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam nhờ sự áp sát quyết liệt và những pha phản công tốc độ. Từ một tình huống như vậy, Chan Vathanaka đã gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút thứ 10.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Dù vậy sự tỏa sáng của Quang Hải đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành 3 điểm. Cú đánh đầu lái bóng của tiền vệ có chiều cao chưa đến 1m70 đã giải tỏa gánh nặng tâm lý nặng nề trên đôi vai đội tuyển Việt Nam.

vn-csmpucia

Tuyển Việt Nam vất vả thắng Campuchia 

Trong 6 phút đá bù giờ, tuyển Việt Nam cố gắng đá chậm chắc, hạn chế tối đa khả năng xuyên phá của Campuchia.

Thắng 2-1 nhưng lối chơi và cách thắng của đội tuyển Việt Nam là đáng thất vọng. Việc các CLB V-League nghỉ thi đấu dài hạn nhường sân cho U22 Việt Nam đá SEA Games 29 hay U20 Việt Nam đá World Cup U20 thực sự đã làm ảnh hưởng lớn đến thể lực lẫn cảm giác bóng của các cầu thủ.

Kết quả: Campuchia 1-2 Việt Nam

Ghi bàn: Vathanaka (10') - Văn Quyết (4'), Quang Hải (81')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn