Đá giao hữu cũng đánh nhau

Thể thaoThứ Hai, 12/12/2016 10:31:00 +07:00

Trận đá giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới giữa đội TP.HCM và XSKT Cần Thơ diễn ra chiều 10-12 trên sân Thống Nhất (TP.HCM) đã kết thúc chỉ sau một giờ thi đấu do cầu thủ đánh nhau.

Trận đá giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới giữa đội TP.HCM và XSKT Cần Thơ diễn ra chiều 10/12 trên sân Thống Nhất (TP.HCM) đã kết thúc chỉ sau một giờ thi đấu do cầu thủ đánh nhau.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn dự kiến sẽ bị án kỷ luật nặng từ ban lãnh đạo đội TP.HCM vì tham gia vào vụ đánh nhau. Trận đấu bùng lên với nhiều tình huống tranh bóng cứng rắn, thậm chí là thô bạo do một số cầu thủ XSKT Cần Thơ khởi xướng sau lúc bị TP.HCM gỡ hòa 2-2.

huu-tuan

 Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn dự kiến sẽ bị án kỷ luật nặng từ ban lãnh đạo đội TP.HCM

Nhiều khán giả có mặt trên sân không khỏi lạnh người khi nhìn thấy hậu vệ Tấn Đạt và trung vệ Chí Công có nhiều pha vào bóng rất nguy hiểm từ phía sau đối với cầu thủ đội TP.HCM.

Hiệp hai diễn ra được khoảng 10 phút, hậu vệ Tấn Đạt phạm lỗi thô bạo, bị phạt thẻ vàng. Ngay lập tức cầu thủ này cùng trung vệ Chí Công lao đến xỉa xói và liên tục tuôn ra những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài trẻ Dương Hữu Phúc.

Do muốn trận đấu tập diễn ra êm xuôi nên trọng tài Dương Hữu Phúc đành phải làm ngơ, bỏ ngoài tai những lời lẽ thô tục ấy.

Không lâu sau đó, nóng mặt khi đồng đội liên tục bị Quế Ngọc Mạnh (XSKT Cần Thơ) đá xấu, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM) đã chạy đến tung chân đá vào người Quế Ngọc Mạnh. Khôi hài ở chỗ sau khi hành hung đối phương, Nguyễn Hữu Tuấn sợ bị đối phương đánh trả nên bỏ chạy lên đứng ở khán đài B sân Thống Nhất và miệng thì không ngớt buông ra những lời chửi thề.

Một số khán giả quá khích đã chạy vào sân toan hành hung Quế Ngọc Mạnh. Trước sự can thiệp tích cực của những người có trách nhiệm của sân Thống Nhất cùng ban huấn luyện hai đội, trật tự sớm được vãn hồi và trận đấu buộc phải kết thúc sớm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV đội XSKT Cần Thơ Vũ Quang Bảo thừa nhận tiền vệ Quế Ngọc Mạnh đã có hành động thô bạo, chẳng hạn như liên tục đá vào chân trụ đối phương rất phản cảm. Ông nói: “Sau trận đấu, tôi đã nghiêm khắc phê phán hành vi của Quế Ngọc Mạnh. Chúng tôi sẽ cấm thi đấu và trừ lương thưởng nếu Quế Ngọc Mạnh và những cầu thủ khác còn tái diễn lối chơi bóng bạo lực ở mùa giải 2017”.

Ngoài ra, HLV Vũ Quang Bảo cũng lên án hành vi thô bạo của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Một thành viên trong ban huấn luyện đội TP.HCM cho biết sẽ có án kỷ luật nghiêm khắc đối với Nguyễn Hữu Tuấn.

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn