"Đã con mắt, sướng lỗ tai" với Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/06/2011 06:41:00 +07:00

(VTC News) – Đã mắt và sướng lỗ tai, khán giả Hà Nội đã thực sự có một đêm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời với Sắc màu Hồ Quỳnh Hương.

(VTC News) – Đã mắt và sướng lỗ tai, khán giả Hà Nội đã thực sự có một đêm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời với Sắc màu Hồ Quỳnh Hương. Chương trình này cũng đã được trình diễn tại TP.HCM và rất được khen ngợi trước đó.

Như đã trình bày trong buổi họp báo diễn ra cách đây không lâu, chương trình của Hương Hồ thực sự là một bữa tiệc âm nhạc với sự đa dạng trong các thể loại âm nhạc từ pop, dance, nhạc xưa, nhạc rock hay Phật giáo. Với mỗi thể loại âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương đều thể hiện ấn tượng. Chương trình, với phần hát của cô ca sĩ đất mỏ chỉ mắc một vài lỗi nhỏ không đáng để kể ra.

Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc Quỳnh 

Phần “nhạc Phật” trong liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương được ca sĩ Honey và đạo diễn Hải Ninh dàn dựng hết sức hoành tráng, công phu. Có thể thấy, với bản tính là người theo Phật, lại ăn chay trường, nên Hồ Quỳnh Hương rất tâm huyết với phần âm nhạc này. Phần phụ họa của Vũ đoàn Sài Gòn và các nhà sư khiến cho sân khấu như một không gian âm nhạc đầy huyền ảo với tiếng chuông, tiếng thỉnh kinh, niệm Phật.

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương hát 3 ca khúc “hit” được coi là hay nhất của cô trong 2 năm trở lại đây: Căn phòng mưa rơi, Anh, Quỳnh. Đây cũng là phần biểu diễn nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ nhất.

Một trong những điều đáng để khen ngợi trong show diễn của Hồ Quỳnh Hương là ban nhạc được cô mời từ Nhật sang đã chơi rất hay. Đặc biệt là tay trống và ghitar. Họ trình diễn vô cùng ngẫu hứng và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Gypsy Queen cũng đã thể hiện hai ca khúc và một ca khúc song ca cùng Hồ Quỳnh Hương trong liveshow.

Không chỉ dừng lại ở đó, việc đạo diễn sắp xếp câu chuyện, ý đồ và các ca khúc lại với nhau với những bất ngờ và nhiều thứ để xem cũng là thành quả đáng ghi nhận của đạo diễn Hải Ninh. Ánh sáng trong chương trình cũng được xử lý một cách rất tinh tế khiến cho các tay máy hết sức hài lòng khi ghi lại những hình ảnh đêm diễn.

Rất chịu khó đầu tư cho các tiết mục trong liveshow với những màn vừa hát vừa đu dây ở trên độ cao lên tới vài ba mét, Hồ Quỳnh Hương can đảm thực hiện màn lộn nhào trên không khi thể hiện ca khúc mở  màn “Ánh sáng thiên thần”. Một màn trình diễn ấn tượng nữa phải kể đến trong đêm liveshow này là khi Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc “Căn phòng mưa rơi”. Trong căn phòng kính, dưới màn mưa nhân tạo xối xả dội từ trên xuống, nữ ca sĩ dù ướt lướt thướt từ đầu đến chân vẫn say mê hát đầy cảm xúc. Khán giả Hà Nội đã hết sức mất ngờ với màn trình diễn công phu và có phần hy sinh này của Hương.
 
Với 2 tiếng diễn ra liveshow, Sắc màu Hồ Quỳnh Hương thực sự là một chương trình nghệ thuật chất lượng, khẳng định đẳng cấp của Hồ Quỳnh Hương trong thị trường âm nhạc cũng như sự say mê và đầu tư nghiêm túc của ca sĩ. Những giọt nước mắt rớt xuống sau đêm diễn của Hương hẳn là những giọt nước mắt xúc động với những tình cảm mà khán giả Hà Nội dành cho cô cũng như thành quả mà cô đạt được sau 10 năm cầm mic chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh trong đêm liveshow Sắc màu của Hồ Quỳnh Hương:

Những màn nhào lộn táo bạo trên sân khấu 
Những vũ điệu sôi động 
Tạo hình luôn bất ngờ 
 
Chịu nước dội xối xả ngay trên sân khấu 
Màn song ca xúc động với bạn đồng nghiệp Nhật Bản 
 
 
Phần nhạc Phật giáo được đầu tư cầu kỳ 
Đến gần khán giả hơn 
 
Rất sexy 
Và lady 
 
Kết thúc trong những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má 

Trần Lê

 

Bình luận
vtcnews.vn