Đã có vợ, có chồng hãy đọc điều này để hạnh phúc

Giới tínhThứ Hai, 22/06/2015 10:44:00 +07:00

Mỗi cặp đôi nên cam kết làm tình nhau. Các cặp vợ chồng tiết lộ họ đang gần gũi nhau hơn bao giờ hết sau khi cùng nhau đồng ý với các điều khoản về chuyện phòng

(VTC News) - Chuyên gia tư vấn giúp cho các cặp đôi tránh đổ vỡ, sống với nhau hạnh phúc hơn nhờ phương thức đơn giản này.


Khi mối quan hệ tiến triển đến một mức độ an toàn, các cặp đôi thường dành thời gian và tâm trí ưu tiên cho các gánh nặng thường nhật khác mà thiếu để tâm tới cuộc sống thân mật của họ. Điều này vô tình dẫn đến sự thiếu kết nối giữa vợ và chồng, nghiêm trọng hơn là sự đổ vỡ.

Để ngăn chặn những nguy cơ có thể làm cho cuộc hôn nhân của bạn bị đổ vỡ, các cặp vợ chồng đang bắt đầu có những cam kết riêng tư với nhau về chuyện chăn gối.

Theo lời khuyên của các chuyên gia tình dục và các nhà giao tiếp học, bản giao kèo được xem như là công cụ giúp cho các cặp đôi có cơ hội chia sẻ với nhau nhiều hơn về đời sống tình dục, qua đó, tăng cường giao tiếp với nhau.

 Vợ chồng chia sẻ chuyện chăn gối thường xuyên ngăn chặn những nguy cơ hôn nhân đổ vỡ.
(Ảnh: 
http://www.dailymail.co.uk)

Couple Troy, 28 và Lydia, 26 tuổi đã ở bên nhau được một năm rưỡi và quyết định có những thỏa thuận về chuyện chăn gối sau khi đời sống tình dục của họ trở nên gần như không tồn tại.

Theo thỏa thuận này, dù có bất kỳ cãi vã gì, họ vẫn làm chuyện ấy 3 lần mỗi tuần.

"Về cơ bản tôi đã mong muốn có thỏa thuận này với Troy bởi vì tôi cảm thấy như chúng tôi đã không quan hệ tình dục như xưa," Lydia nói với tạp chí CLEO.

'Tôi sẽ trở về nhà sau áp lực công việc và cảm thấy quá mệt mỏi, điều này khiến chúng tôi đã hầu như không ngủ với nhau."

Sau đó, cặp vợ chồng đồng ý làm theo thỏa thuận trong một tháng và họ bắt đầu cởi mở hơn về ham muốn của mỗi người người.

(Ảnh: http://www.dailymail.co.uk)

Nhiều cặp vợ chồng, sau khi có thỏa thuận về 'chuyện ấy, mỗi người trong số họ cho rằng thỏa thuận này đã mang họ đến gần nhau hơn.

"Thật là tốt đẹp bởi vì tôi cảm thấy như cô ấy thực sự đã muốn tôi và nó chắc chắn làm cho cuộc sống tình dục của chúng tôi, cũng như mối quan hệ của chúng tôi, tốt hơn rất nhiều," Troy nói.

(Ảnh: http://www.dailymail.co.uk)

“Đó là một hình thức trị liệu khi một mối quan hệ tốt bước vào giai đoạn dễ bị tổn thương”.

Chuyên gia quan hệ, Samantha Jayne, cho biết thỏa thuận là một cách để các cặp vợ chồng mới cũng như những cặp đôi lớn tuổi có thể kết nối lại với nhau, bà Jayne nói.


Mai Anh (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn