Đã có thể gọi điện miễn phí qua Facebook

Kinh tếThứ Năm, 23/04/2015 04:27:00 +07:00

Ứng dụng mới ra mắt của mạng xã hội số 1 thế giới cho phép người dùng có thể gọi điện tới bạn bè mà không cần thông qua bất kỳ nhà mạng nào.

(VTC News) - Ứng dụng mới ra mắt của mạng xã hội số 1 thế giới cho phép người dùng có thể gọi điện tới bạn bè mà không cần thông qua bất kỳ nhà mạng nào.

Mới đây Facebook đã chính thức giới thiệu tới người dùng Hello, ứng dụng cho phép thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin ngay trên nền kết nối 3G hoặc WiFi mà không cần thông qua nhà mạng di động. Đây là sản phẩm thể hiện rõ tham vọng thay thế dịch vụ thoại thông thường của mạng xã hội số 1 thế giới này.

Được biết, ngoài khả năng quay số theo danh bạ bạn bè của người dùng trên Facebook, với cơ sở dữ liệu cực lớn của mình, Hello còn có khả năng hiển thị địa chỉ mạng xã hội của người gọi đến, kể cả khi người này không nằm trong danh sách trên.

 
Bên cạnh đó, Hello cũng cho phép người dùng tìm kiếm số điện thoại của các cửa hàng, nhà hàng, công ty ... chỉ cần các đơn vị này đã cung cấp số điện thoại trên địa chỉ Facebook của họ. Thậm chí, người dùng cũng có thể chặn các cuộc gọi không mong muốn ngay trên ứng dụng.

Hiện Hello mới chỉ được dùng thử nghiệm tại Mỹ, Brazil và Nigeria, chưa rõ thời điểm ứng dụng này được tung ra cho người dùng toàn thế giới. Có một điểm đáng tiếc là Hello chỉ dành cho hệ điều hành Android, do các chính sách về bảo mật nên nhiều khả năng sẽ không có phiên bản dành cho iOS.

Lê Vy

Bình luận
vtcnews.vn