Đã có 8 người nhảy cầu Cần Thơ thiệt mạng

Thời sựThứ Ba, 20/12/2011 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Thèm rượu nhưng anh Tý nói đói bụng để xin tiền mua rượu uống rồi “làm xiếc” trên cầu Cần Thơ dẫn đến thiệt mạng.

(VTC News) - Thần trí lơ mơ vì nghiện rượu, gia đình đưa anh Tý vào bệnh viện điều trị. Thèm rượu, anh “làm xiếc” trên cầu Cần Thơ dẫn đến thiệt mạng.

Trao đổi PV sáng 20/12, ông Dương Công To (Tư Hài) - Đội trưởng dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, có thêm một người thiệt mạng vì nhảy cầu Cần Thơ là anh Nguyễn Văn Tý (36 tuổi) ở thị trấn Cái Vồn, huyện Bình Minh.

Hơn một năm rưỡi đưa vào sử dụng, có 11 người nhảy cầu Cần Thơ nhưng chỉ có 3 người may mắn sống sót. Ảnh: Diễm Hằng

Người đàn ông này trước đó thần trí lơ mơ vì sớm nghiện rượu, gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Minh điều trị.

Chiều 18/12, anh Tý thèm rượu nhưng bảo đói bụng rồi xin người thân 20.000 đồng lẻn khỏi bệnh viện đi mua rượu uống. Sau khi “quắc cần câu”, anh lên cầu Cần Thơ 'làm xiếc' rơi xuống một hố nước gần bờ sát trụ 11.

“Lúc Tý mới nhảy cầu, tôi với lực lượng cứu hộ gọi y bác sĩ ở xã chạy đến thì thấy chân phải nạn nhân gãy 3 đoạn. Tôi hỏi sao lại nhảy cầu thì Tý nói tự tử. Vừa đưa đi cấp cứu được vài phút thì nạn nhân tử vong”, ông To kể.

Theo ông To, sau hơn một năm rưỡi khánh thành, cầu Cần Thơ xảy ra 11 vụ nhảy tự tử làm chết 8 người. Người đầu tiên là anh Lý Thanh Sang ở huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, buồn chuyện tình cảm đã cùng người yêu lên cầu tự tử vào ngày 28/04/2010. Sang nhảy xuống trước còn người yêu quá sợ độ cao nên ngất xỉu, cuối cùng chỉ mình thanh niên này “chết oan”.

Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn