Đã chính thức xuất hiện công việc mốt nhất Việt Nam

Kinh tếThứ Ba, 01/12/2015 11:10:00 +07:00

Công việc MỐT nhất đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam với những lời quảng cáo đến mức khó tin khiến cho người ta đặt nhiều nghi vấn và tò mò về công việc mới này.

(VTC News) - Công việc MỐT nhất đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam với những lời quảng cáo đến mức khó tin khiến cho người ta đặt nhiều nghi vấn và tò mò về công việc mới này. Liệu rằng MỐT nhất Việt Nam  có hay ho như những lời đồn thổi?

Thông tin về công việc MỐT nhất Việt Nam được đăng tải trên trang tuyển dụng IdolTV.vn của công ty VTC Intecom – tứ trụ trong làng game Việt - đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ.

IdolTV.vn là website giải trí trực tuyến video chat hoàn toàn mới giúp các bạn trẻ thoải mái thể hiện tài năng, giao lưu và kết bạn.

IdolTV.vn đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam
IdolTV.vn đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam 
Theo thông tin trên trang tuyển dụng này, việc duy nhất bạn làm là trình diễn trực tuyến hoặc trò chuyện qua webcam với tất cả mọi người trên IdolTV.vn và trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Đó không hề là lời đùa cợt hay chiêu trò mà hoàn toàn là sự thật về 1 công việc nghiêm túc, đem lại thu nhập cao. Tài năng của bạn sẽ được tạo mọi điều kiện để phát triển khi được làm việc trong một môi trường lý tưởng, các trang thiết bị hiện đại và hỗ trợ tối đa về mặt truyền thông, đưa hình ảnh của bạn đến với tất cả mọi người.

Với điều kiện đơn giản như vậy, IdolTV.vn chính là nơi giúp các người tài “ẩn dật” tỏa sáng. Trong phút chốc, từ một người bình thường bạn đã vụt sáng thành Idol của hàng triệu người hâm mộ.

IdolTV.vn đem đến công việc MỐT nhất Việt Nam
IdolTV.vn đem đến công việc MỐT nhất Việt Nam 
Không phải ngẫu nhiên công việc mới lạ ấy lại được đặt tên là “MỐT” nhất Việt Nam.Tích hợp đầy đủ các yếu tố hiện đại, độc đáo, làm việc tại IdolTV.vn luôn hướng đến sự tiên phong,dẫn đầu xu hướng. Với việc phát triển công nghệ Video, voice chat trực tuyến, việc làm MỐT nhất này đem đến sự thoải mái, tạo ra không gian riêng để các tài năng được thể hiện niềm đam mê mà không có bất kì khoảng cách nào.
Idol tại IdolTV.vn tự tin là công việc MỐT nhất hiện nay
Idol tại IdolTV.vn tự tin là công việc MỐT nhất hiện nay 

Hơn thế, công việc ấy còn “MỐT” ở việc bạn không phải là một nhân viên thông thường, mà tất cả sẽ được gọi bằng cái tên cực phong cách: “IDOL” và được đối xử như một ngôi sao hạng A, một idol thực thụ.

Ca hát, nhảy múa, biểu diễn võ thuật, khoe vẻ đẹp của bản thân hay ăn không biết no...công việc không yêu cầu bất kì giới hạn nào trong lĩnh vực thể hiện, miễn sao bạn có khả năng thu hút, hấp dẫ người khác, bạn hoàn toàn có khả năng trở thành Idol và thử sức với việc làm cực “chất” này.

Công việc này đã xuất hiện và trở thành trào lưu tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… từ khoảng một năm trước với các hình thức vô cùng đa dạng và nhận được sự yêu mến của tất cả các bạn trẻ châu Á. Giới trẻ đua nhau đi làm Idol nhưng không phải ai cũng có khả năng thu hút người khác. Thiên Bách Huệ, sinh năm 1997, là ngôi sao mới của giới phát thanh online ở Vũ Hán(Trung Quốc). Dựa trên lượng người theo dõi cô trên website giải trí trực tuyến, thu nhập mỗi tháng của Bách Huệ có thể lên đến 15 nghìn tệ (hơn 52 triệu đồng).
Bách Vũ Huệ (Trung Quốc) kiếm hơn 52 triệu đồng/ tháng
Bách Vũ Huệ (Trung Quốc) kiếm hơn 52 triệu đồng/ tháng 
Công việc MỐT nhất Châu Á giờ đã về Việt Nam với IdolTV.vn
Công việc MỐT nhất Châu Á giờ đã về Việt Nam với IdolTV.vn 

Thật khó có thể tìm thấy ở Việt Nam một công việc không đòi hỏi bằng cấp, không giới hạn độ tuổi, không tốn nhiều thời gian, không cần sự đầu tư về tài chính,..mà lại mang đến thu nhập cao như trở thành Idol tại IdolTV.vn

Tại đây, tài năng, đam mê và sự nghiêm túc trong công việc mới chính là điều quan trọng nhất. Khác biệt so với các công việc khác ngay từ cách thức xuất hiện, IdolTV mong muốn đưa công việc MỐT nhất Việt Nam tới gần với các bạn trẻ hơn, tạo ra một việc làm hoàn toàn mới, hoàn toàn MỐT, giúp biến ước mơ nổi tiếng bằng tài năng thực thụ trở thành hiện thực chỉ trong thời gian ngắn.

Để thử sức với công việc MỐT nhất Việt Nam và mang tài năng của bản thân vươn xa, điều duy nhất bạn phải làm là truy cập vào website giải trí trực tuyến hot nhất hiện nay và…chuẩn bị tâm lý để trở thành người nổi tiếng!

Ngân Lee – Một trong những người mở đầu trào lưu việc làm MỐT nhất tại Việt Nam
Ngân Lee – Một trong những người mở đầu trào lưu việc làm MỐT nhất tại Việt Nam 
 

Truy cập  http://idoltv.vn để có cơ hội trải nghiệm công việc MỐT nhất Việt Nam hiện nay.


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn