Đã bị loại nhưng Ưng Đại Vệ, Phạm Hồng Phước vẫn lọt vào chung kết Sing my song

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/01/2017 17:18:00 +07:00

Hai thí sinh này dù đã bị loại nhưng vẫn có mặt trong đêm chung kết Sing my song nhờ nhận được lượng bình chọn cao từ phía khán giả.

Sau các vòng thi Ghi âm, Sáng tác và Tranh đấu, 7 gương mặt lọt vào đêm chung kết Sing my song đã lộ diện. Đó là Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (đội HLV Đức Trí) , Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (đội HLV Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (đội HLV Giáng Son) và Lê Thiện Hiếu (đội HLV Lê Minh Sơn).

su-that-chau-7-doi-cua-ca

Cao Bá Hưng là thi sinh đầu tiên được gọi tên vào đêm chung kết Sing my song

Ngoài 7 gương mặt trên, hai tấm vé cuối cùng lọt vào đêm chung kết thuộc về 2 thí sinh nhận được sự bình chọn cao nhất từ phía khán giả.

Tính tới 12h trưa ngày 16/1, Ưng Đại Vệ là thí sinh dẫn đầu với 333,826 lượt bình chọn, tiếp theo đó là Phạm Hồng Phước với 320,208 lượt. Họ sẽ chính thức có mặt trong đêm chung kết Sing my song cùng với 7 thí sinh được các HLV và Hội đồng chuyên môn lựa chọn trong các đêm thi trước.

Video phần thi của Ưng Đại Vệ 

 

Video phần thi của Phạm Hồng Phước trong vòng Sáng tác và Tranh đấu

Đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h, ngày 22/1/2017 trên sóng VTV3 và được VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn