Đa triệu phú hàng đầu của Anh đầu tư bất động sản du lịch Sapa

Kinh tếThứ Năm, 26/11/2015 06:34:00 +07:00

Kevin Green, đa triệu phú hàng đầu của Anh vừa đặt mua biệt thự Sapa Jade Hill (Sa Pa, Việt Nam) để đầu tư lâu dài.

(VTC News) - Kevin Green, đa triệu phú hàng đầu của Anh vừa đặt mua biệt thự Sapa Jade Hill (Sa Pa, Việt Nam) để đầu tư lâu dài.

Kevin Green là đa triệu phú Vương quốc Anh, tác giả cuốn sách nổi tiếng “The Rich Rules”, ông sở hữu hơn 900 bất động sản tại Châu Âu, 27 công ty ngân hàng và các quỹ đầu tư. Công thức đầu tư bất động sản bền vững “mua 3 giữ 2 bán 1” đã giúp cho ông có tổng tài sản gấp đôi người thầy của mình là Robert  Kyiosaki.


Sapa Jade Hill là dự án được Đa triệu  phú Kevin Green chọn mua và tư vấn trực tiếp
Sapa Jade Hill là dự án được Đa triệu phú Kevin Green chọn mua và tư vấn trực tiếp 
Tại Việt Nam, một điểm đầu tư mà đa triệu phú Kevin Green đặc biệt quan tâm là Sa Pa. Bởi lẽ, đường cao tốc Hà Nội- Lào Cai, cáp treo Phanxipan khi khánh thành sẽ là điểm đến của  một số lượng lớn khách du lịch đến thăm quan và thưởng ngoạn.


Sapa hiện đang thu hút tới 2,5 triệu lượt khách. Con số này được dự đoán sẽ tăng 5 triệu lượt khách vào năm 2020 do cơ sở hạ tầng kết nối Sapa với các khu vực khác ngày càng được cải thiện.


Hiện ông vừa đặt mua biệt thự Sapa Jade Hill (Sa Pa, Việt Nam) để đầu tư lâu dài.

Sapa Jade Hill là dự án duy nhất hiện nay tại Sapa được cấp sổ đỏ vĩnh viễn cho chủ sở hữu.  Dự án được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Trường Giang Sapa và Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Đại Hưng (GBI land) với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng.


Sapa Jade Hill bao gồm các quần thể như khu biệt thự dịch vụ cho thuê, nhà phố thương mại, điểm dịch vụ tiện ích, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và khách sạn 5 sao.

Khu nhà phố sẽ là khu phố đi bộ kinh doanh ẩm thực, giải trí, văn hóa tiêu chuẩn 4  sao của thị trấn .

Nếu khách hàng không có nhu cầu ở thường xuyên, đơn vị phát triển dự án là GBI Land sẽ thuê lại căn nhà khách mua với giá trị 9%/năm. Ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay 50% giá trị hợp đồng mua bán, 0% lãi suất trong một năm đầu.


Châu Anh


Bình luận
vtcnews.vn