Cựu tuyển thủ Việt Nam làm trợ lý HAGL Arsenal JMG

Thể thaoThứ Năm, 15/01/2015 08:34:00 +07:00

Giã từ sự nghiệp khi đang bước vào độ chín là bi kịch với Bùi Xuân Hiếu song giờ đây, anh có thể vui trở lại khi đang góp sức tạo ra những Công Phượng mới

(VTC News) - Giã từ sự nghiệp khi đang bước vào độ chín là một bi kịch với Bùi Xuân Hiếu sau tai nạn hy hữu song giờ đây, anh có thể vui trở lại khi ngày đêm góp sức tạo ra những Công Phượng mới ở phố Núi.

Ngày 24/9/2012 là một ngày đen tối, đáng quên với cựu hậu vệ của HAGL Bùi Xuân Hiếu khi anh gặp một tai nạn hy hữu. Đó là nắp capô của xe khách biển số Đăk Lăk chạy tuyến Đăk Lăk - Hà Nội đột nhiên bung ra đập phải người Xuân Hiếu khi anh đang ngang qua Quốc lộ 14 để sang trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Tai nạn xảy ra chỉ không lâu sau khi hậu vệ của HAGL nhận giấy triệu tập lên ĐTQG. Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện HAGL rồi chuyển xuống bệnh viện Quy Nhơn (Bình Định) tiến hành phẫu thuật (mổ phần đốt sống, khâu 12 mũi) để thoát cơ nguy kịch.
Xuân Hiếu (áo xanh, ngồi giữa) trong buổi tập của HAGL
Thời gian sau đó, dù phía HAGL và gia đình đã tìm mọi cách chữa trị, thậm chí đưa Xuân Hiếu nhiều lần sang Thái Lan nhưng
cũng chỉ giúp cầu thủ này vận động trở lại chứ không thể chơi bóng đỉnh cao được nữa.

Buộc phải giã từ sự nghiệp khi đang bước vào độ chín là một bi kịch với Bùi Xuân Hiếu. Thế nhưng giờ đây, nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt cựu hậu vệ U23 Việt Nam khi anh là một trợ lý đào tạo ở Học viện HAGL-Arsenal JMG, ngày đêm thầm lặng tạo ra những Công Phượng, Tuấn Anh mới cho bóng đá nước nhà.
Clip Xuân Hiếu trong vai trò trợ lý ở HAGL-Arsenal JMG

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn