Cựu Tổng thống Obama đeo kính râm, giấu xúc động khi tiễn con vào đại học

Đời sốngThứ Tư, 23/08/2017 13:52:00 +07:00

Được biết, Malia sẽ theo học tại ĐH Harvard - ngôi trường mà bố mẹ cô đã từng theo học.

Chiều thứ Hai vừa qua, vợ chồng cựu TT Barack Obama đã đưa con gái lớn - Malia - tới nhập học tại ĐH Harvard, kết thúc 1 năm gap year với những hoạt động xã hội. 


Cặp vợ chồng xuất hiện chớp nhoáng ở ĐH Harvard

Có thể thấy, cặp vợ chồng xuất hiện chớp nhoáng, và TT Obama lại trở thành tâm điểm truyền thông khi đeo kính râm. Theo những câu chuyện ''lưu truyền', vào những lúc xúc động và dự báo sẽ rơi nước mắt, Obama sẽ đeo kính để che giấu chúng. 

Sau khi đưa con tới trường, nhận ký túc xá và sắp xếp đâu vào đó, cặp vợ chồng đành phải chào tạm biệt con gái để ra về. Dường như, cựu tổng thống rất xúc động khi phải chia tay con gái.


Malia nhanh chóng kết bạn mới 

Ai cũng biết là Obama rất thân thiết và con gái lớn Malia. Và ông xem cô bé như bạn thân của mình. "Con bé là 1 trong những người bạn thân thiết nhất của tôi. Thật khó khăn khi không còn được nhìn thấy con quấn quýt bên mình mỗi ngày. Nhưng con bé đã sẵn sàng để vươn mình ra thế giới bên ngoài. Con bé thực sự thông minh, tự lập và sẵn sàng lựa chọn con đường cho riêng mình" - ông chia sẻ như vậy về cô con gái lớn.

Sự việc này khiến người ta nhớ lại thời điểm Malia tốt nghiệp cấp 3. Trước đó, khi nói về lễ tốt nghiệp, ông cho biết mình sẽ đeo kính đen để tham dự, vì ông sẽ khóc. Và đúng là như vậy. Buổi lễ tốt nghiệp được diễn ra trong không khí vui vẻ. Khi Malia lên nhận bằng, ông Obama đứng bên dưới vỗ tay tự hào như bao phụ huynh khác. 


Khoảnh khắc khi Malia nhận bằng tốt nghiệp cấp 3

Trong một bài phát biểu tại Michigan, khi nhắc tới ngày đầu Malia nhập học năm cấp 3, ông Obama đã rơi nước mắt xúc động khi nhắc lại câu nói của con gái: "Bố ơi, bố biết không, đây có lẽ là lần cuối cùng bố đưa con đi nhập học nhân ngày khai trường rồi".


Obama rất thân thiết với con gái lớn

Cũng theo CNN, để đảm bảo tính riêng tư cho nhà Obama, Nhà Trắng đã không cho phép chụp hình tổng thống rơi nước mắt.

BB
Bình luận
vtcnews.vn