Cựu tán thủ Wushu bị đâm chết dã man sau hỗn chiến

Pháp luậtThứ Hai, 14/03/2016 03:11:00 +07:00

Trận hỗn chiến đêm 13/3 khiến một cựu tán thủ Wushu cao 1m90 thiệt mạng với hàng chục vết dao đâm trên cơ thể.

(VTC News) - Trận hỗn chiến đêm 13/3 khiến một cựu tán thủ Wushu cao 1m90 thiệt mạng với hàng chục vết dao đâm trên cơ thể.

Trưa 14/3, trao đổi với chúng tôi, anh L.D.T (người nhà nạn nhân Lâm Duy H., SN 1991) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối qua (13/3), tại thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội, nhưng phải đến sáng nay gia đình mới biết thông tin.

Thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến vụ việc, H. có mặt trong cuộc hỗn chiến giữa 2 đám thanh niên xảy ra vào khoảng thời gian trên. Trong cuộc ẩu đả, H. bị các đối tượng đâm nhiều nhát dao, chết tại chỗ.
Cựu tán thủ Wushu bị đâm chết với hàng chục vết dao trên người
Cựu tán thủ Wushu bị đâm chết với hàng chục vết dao trên người  
Phía gia đình cho biết thêm: “Trước đây H. từng làm nghề mua bán xe máy cũ tại chợ xe máy Dịch Vọng - Cầu Giấy. Nhưng gần đây, H. đi theo và làm thuê cho một cửa hàng cho vay, cầm đồ ở thị trấn Trôi.”

Ngoài ra, anh L.D.T còn cho biết, do có thể hình cao lớn, khoảng 1m90, lại mê võ thuật từ bé nên H. từng theo học môn Wushu tại trung tâm huấn luyện Trịnh Hoài Đức nhiều năm. Khi biết H. đi làm cho cửa hàng cầm đồ, gia đình rất buồn nhưng không thể can ngăn.

Anh T. tâm sự: “Sau khi xảy ra vụ việc, công an ở Trôi báo về công an địa phương thì gia đình mới biết chuyện. 9h sáng nay, gia đình đã có mặt tại bệnh viện đa khoa Hoài Đức để làm thủ tục nhận xác.

H. bị nhiều nhát đâm chém trên người dẫn đến tử vong. Còn nguyên nhân mâu thuẫn thì nghe nói do việc nợ nần gì đó nên bị nhóm khác quây đánh.”

Đại tá Đỗ Đức Quang, Trưởng công an huyện Hoài Đức cho biết, vụ việc đã được chuyển toàn bộ hồ sơ cho PC 45 Công an Hà Nội tiếp tục điều tra. Các đối tượng liên quan đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Hiện, gia đình H. đang hoàn thành thủ tục để đưa thi thể nam thanh niên về quê mai táng.

Video: Hỗn chiến trên phố bị ô tô đâm
Thuận Phong
Bình luận
vtcnews.vn