Cứu sống người phụ nữ nhảy sông Bình Lợi tự vẫn

Thời sựThứ Sáu, 27/08/2010 03:05:00 +07:00

(VTC News) – Vì buồn chuyện tình cảm, một phụ nữ khoảng 30 tuổi đã “lao” mình xuống sông Bình Lợi để tự vẫn lúc 11h trưa ngày 27/8.

(VTC News) – Vì buồn chuyện tình cảm, một phụ nữ khoảng 30 tuổi hồi 11h trưa ngày 27/8 đã “lao” mình xuống sông Bình Lợi để tự vẫn. Rất may cô đã được cứu sống kịp thời.

Cô tên T.T.H (nhà ở quận Bình Thạnh – TP.HCM) đã đến khu vực cầu Bình Lợi (phường 13 – quận Bình Thạnh) vào khoảng hơn 10h sáng nay, để chuẩn bị cho ý định tự vẫn sẽ diễn ra.

Theo ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1957, nhân viên bảo vệ cột phao tiêu khu vực cầu Bình Lợi) cho biết: khi ông đang ngồi trong chiếc ghe của mình trên sông này, vào khoảng 11h ông nghe thấy tiếng la kêu cứu thất thanh, thì ông Chúc đã ngay lập tức lao xuống dòng nước, bơi ra vị trí người phụ nữ này đang kêu cứu.

Nạn nhân ngay tại khu vực sông Bình Lợi sáng 27/8. 

Sau một thời gian vật lộn cùng dòng nước chảy xiết, ông Chúc đã đưa được nạn nhân vào bờ. Khi tiến hành sơ cứu xong, người này khai 30 tuổi, tên là T.T.H và đang làm cho một Công ty ở cùng quận Bình Thạnh. Cô H cho biết mình đang gặp phải vấn đề về chuyện tình cảm và liên tục khóc.

Ông Nguyễn Văn Chúc, người sống và làm việc tại cầu Bình Lợi từ năm 15 tuổi cho đến  nay đã cứu sống rất nhiều nạn nhân tự vẫn tại khu vực này. Hầu hết các nạn nhân là phái nữ, độ tuổi trên dưới 30 tuổi. Nói về những lần cứu người của mình, ông Chúc chia sẻ: “Chẳng có gì lớn lao cả chú ơi. Cứu sống được người là mừng rồi. Tôi lúc nào cũng chỉ muốn giúp người mà thôi…”

Việt Dũng

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email [email protected] 

Bình luận
vtcnews.vn