Cựu sao Man City khăng khăng chối tội "yêu râu xanh"

Thể thaoThứ Sáu, 13/04/2012 11:16:00 +07:00

Hôm qua, phiên tòa xử vụ Clayton McDonald và Ched Evans - 2 cựu thành viên của lò đào tạo Man City hiếp dâm con gái nhà lành đã bắt đầu.

Hôm qua, phiên tòa xử vụ Clayton McDonald và Ched Evans - 2 cựu thành viên của lò đào tạo Man City hiếp dâm con gái nhà lành đã bắt đầu bằng việc cho 2 bên đối chất. Hai bị cáo cùng phủ nhận đã hiếp dâm nạn nhân.

Còn nhớ tháng 6 năm ngoái, một cô gái trẻ đã tới cảnh sát tố cáo mình vừa bị Evans và McDonald hiếp dâm trong khách sạn. Sau đó, Evans và McDonald đã bị bắt giữ để tra hỏi. Nhưng rồi họ được bảo lãnh tại ngoại để chờ đến phiên xử. Hôm qua, phiên xử ấy đã chính thức bắt đầu.

Cả Evans lẫn McDonald đều một mực phủ nhận tội danh hiếp dâm cô gái (giấu tên) và khẳng định nạn nhân đã đồng ý quan hệ với họ. Ngoài ra, 2 cầu thủ này còn tiết lộ rằng trong thời gian họ hành lạc với cô gái thì Jack Higgins (bạn của Evans) và Ryan Roberts (anh trai của Evans) có đứng ngoài cửa sổ để chứng kiến sự việc. Thậm chí, 2 người này còn lấy máy điện thoại ra quay phim để sau đó đi khoe với bạn bè. Đến thời điểm hiện tại, đoạn video ấy vẫn còn được lưu trong máy của Higgins và đang được giữ làm bằng chứng trước tòa.
Clayton McDonald và Ched Evans 
Sự việc bắt đầu khi McDonald gặp nạn nhân trong một quán ăn thịt nướng. Thấy nàng xinh đẹp, trẻ trung, hậu vệ đang khoác áo Port Vale lập tức tới la liếm, tán tỉnh. Hai người vừa dùng bữa, vừa uống đủ các loại rượu như vodka hay sambuca… Vốn có tửu lượng rất cừ, McDonald đã chuốc cho cô gái say mèm và đề nghị đưa cô về. Anh vẫy taxi và để nạn nhân nằm ra ghế sau rồi đưa đến khách sạn Premier Inn.

Sau khi cùng vào phòng với cô gái, McDonald lấy điện thoại ra gọi cho Evans tới hưởng lạc với mình. Chính Evans là người đặt trước căn phòng đó. Cùng thời gian McDonald ở quán thịt nướng, tiền đạo hiện thuộc biên chế Sheffield Utd cũng đi một số nơi nhằm tán tỉnh và đưa những cô gái khác lên giường nhưng không tìm được đối tượng nào. Sau khi được McDonald gọi, Evans không ngần ngại chạy tới khách sạn Premier Inn để cùng người bạn thân quan hệ tập thể với cô gái.
Theo lời kể lại của lễ tân khách sạn, nạn nhân khi được McDonald dìu lên phòng đã say bí tỉ và đi không vững. Miệng cô chỉ nói được những câu líu nhíu mà không ai nghe rõ. Đây là một chi tiết rất bất lợi đối với Evans và McDonald. Bởi một khi đã say tới mức như vậy, nạn nhân không thể nào đủ tỉnh táo để nói đồng ý “chơi trò 3 người” với 2 cựu cầu thủ Man City như lời khai của họ. Như vậy cũng có nghĩa là Evans và McDonald nhiều khả năng đã lợi dụng việc cô gái xấu số không còn biết gì để giở trò đồi bại.
Phiên xử sẽ còn tiếp tục và dự kiến sẽ chỉ khép lại vào cuối tháng 5. Tới đây, quan tòa sẽ cho lấy lời khai của Higgins và Roberts - 2 nhân vật đã đứng ngoài cửa sổ xem và ghi hình bằng máy điện thoại. Nếu bị kết tội, rất có thể Evans và McDonald sẽ phải ngồi tù từ 7 đến 10 năm.

McDonald không được đánh giá quá cao về mặt chuyên môn nhưng Evans từng được kì vọng sẽ khẳng định được mình ở đội 1 Man City giống như cậu bạn đồng lứa Micah Richards. Song cuối cùng, chàng trai gốc St Asaph vẫn bị thải khỏi Etihah. Năm 2009, Evans chuyển tới Sheffield Utd với giá 3 triệu bảng và thi đấu khá tốt tại đây. Hôm thứ Ba tuần này, anh vừa đóng góp 2 pha lập công vào chiến thắng 5-2 trước Rochdale. Đấy là bàn thắng thứ 34 của Evans cho Sheffield Utd trong mùa bóng này. Anh cũng đã khoác áo ĐT Xứ Wales 13 lần và ghi được 2 bàn.

Theo TT24h

Bình luận
vtcnews.vn