Cựu sao Chelsea nhập viện vì viêm màng não

Thể thaoThứ Tư, 08/08/2012 11:38:00 +07:00

(VTC News)- Cựu cầu thủ Chelsea, Robert Huth đã phải nhập viện vì bị nghi ngờ nhiễm virus viêm màng não.

(VTC News)- Cựu cầu thủ Chelsea, Robert Huth đã phải nhập viện vì bị nghi ngờ nhiễm virus viêm màng não.

Vừa qua, hậu vệ người Đức đã phải rời trung tâm huấn luyện Clayton Wood để vào viện kiểm tra vì nghi ngờ bị nhiễm virus viêm màng não.

Mùa giải cuối cùng của Huth trong màu áo của Stock City tại Premier League đang đến rất gần, vì thế trận ốm bất ngờ của hậu vệ người Đức đã trở thành mối lo ngại hàng đầu của đội bóng chủ sân Britannia.

 Cựu tuyển thủ Đức đứng trước cơn bạo bệnh.

Huấn luyện viên Tony Pulis lo lắng: “Đây thực sự là mối lo ngại lớn với đội bóng bởi Huth là một nhân vật quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng sức khỏe anh ấy thực sự không tốt, chúng tôi phải đưa anh ấy vào bệnh viện và rất mong chờ kết quả xét nghiệm vào ngày mai. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ổn và căn bệnh không quá nghiêm trọng”.


Trong khi Stock đang chờ đợi tin tức về căn bệnh của Huth, HLV Pulis cũng không giấu giếm sự quan tâm đặc biệt dành cho Sebastien Boenisch.

Hậu vệ cánh trái người Ba Lan từng là trụ cột của Bremen trong suốt 5 năm quần thảo trên các sân cỏ của Bundesliga. Sau EURO 2012, Boenisch đang tính chuyện tìm bến đỗ tiếp theo cho mình tại đấu trường Premier League.

“Sebastian hiện là cầu thủ tự do, vì thế chúng tôi sẽ xem xét anh ta qua vài trận đấu nữa rồi sẽ đưa anh ấy về Stock”, HLV Pulis cho biết.

Cát Đằng


Bình luận
vtcnews.vn