Cựu sao Arsenal vào sách Guinness: Mất hàng triệu USD và 1/3 thu nhập tương lai

Thể thaoThứ Năm, 28/04/2016 03:56:00 +07:00

Ray Parlour kết hôn sớm và khi chia tay, tiền vệ một thời chua chát khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu

Ray Parlour kết hôn sớm và khi chia tay, tiền vệ một thời chua chát khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu.

Trong cuốn tự truyện mới đây, cựu sao Arsenal nhắc tới vụ ly hôn ồn ào năm 2004. Khi đó, Ray Parlour phải nhượng quyền sở hữu hai căn nhà trị giá hơn một triệu bảng cho vợ cũ Karen, cùng số tiền 250.000 bảng. 

Ngoài ra, trong 5 năm sau đó, mỗi năm cựu tiền vệ 43 tuổi phải chu cấp cho vợ và ba con 444.000 bảng. (Tổng cộng 1,7 triệu bảng - tương đương 2,5 triệu USD). Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả trong vụ ly dị này là việc Parlour mất một phần ba thu nhập trong tương lai cho vợ cũ.
Vợ chồng Ray Parlour trong ngày cưới năm 1998 khi cặp đôi đã có với nhau hai đứa con
Vợ chồng Ray Parlour trong ngày cưới năm 1998 khi cặp đôi đã có với nhau hai đứa con 
Chia sẻ trên The Sun, ngôi sao một thời của Arsenal chua chát thừa nhận mình đã kết hôn sớm. "Tôi hẹn hò Karen khi còn trẻ, chúng tôi bắt đầu sống chung khi tôi mới ở độ tuổi hai mươi. Trước khi kết hôn năm 25 tuổi, tôi và cô ấy đã có hai đứa con, Charlotte và Frankie. Sau đó, vợ chồng tôi có em bé thứ ba, Georgina. Cuộc sống của tôi diễn ra bình thường, tôi đá bóng, thỉnh thoảng ra ngoài xã giao còn Karen chăm sóc con cái", Ray Parlour kể lại.

"Có lúc vợ chồng tôi không hòa thuận lắm, cô ấy thường cằn nhằn, kêu ca mỗi khi tôi ra ngoài. Rồi chúng tôi bắt đầu cãi nhau trước mặt lũ trẻ dù biết điều này không tốt với chúng. Tôi quyết định ra ngoài ở. Không ai muốn gia đình mình tan vỡ nhưng tôi không thấy vui vẻ khi ở nhà, mối quan hệ của chúng tôi đã quá tệ và tôi phải đi. 

Tôi nghĩ tốt nhất là cô ấy và các con vẫn ở lại ngôi nhà ấy còn tôi ra ngoài sống riêng. Trong vài tháng, tôi ở trong một căn hộ bên kia đường M25, Ingrave, Brentwood, trước khi mua nhà ở Herongate để sống với bạn gái mới, Jo. Tôi làm mọi việc một cách lặng lẽ và muốn giữ cuộc sống mình được riêng tư", cựu tiền vệ Anh cho biết thêm.

Trong lúc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, phong độ của Ray Parlour lại thăng hoa bất ngờ trong màu áo Arsenal. "Ly hôn là khoảng thời gian căng thẳng nhất trong đời tôi. Các cuộc gặp với luật sư, thư từ qua lại rồi việc không được gặp con nữa khiến tôi phát điên và rồi bóng đá đã cứu tôi. Dù có tin hay không, tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp nhất trong sự nghiệp, sẵn sàng ra sân ngày thứ bảy và thi đấu bùng nổ", ông bố ba con hào hứng nhớ lại.
Karen nhận được hàng triệu USD từ vụ ly hôn cựu tiền vệ Arsenal
Karen nhận được hàng triệu USD từ vụ ly hôn cựu tiền vệ Arsenal 
Tuy nhiên vụ ly dị của Parlour và Karen trở nên nổi tiếng theo một cách anh không mong muốn và chuyện riêng tư trở thành công khai. Ngoài hai căn nhà và số tiền lớn chu cấp cho vợ và các con, cựu tiền vệ Arsenal còn phải đưa cho Karen một phần ba thu nhập trong tương lai.

"Vụ ly hôn của tôi không chỉ được ghi lại mà trở thành lịch sử, đó là một trường hợp tạo bước ngoặt, được đem ra thử nghiệm vì lần đầu tiên liên quan tới thu nhập trong tương lai", Parlour chua chát nói khi cụm từ "Parlour đấu với Parlour" ám chỉ vụ ly hôn của anh.

Cựu tiền vệ Arsenal cũng không quên một kỷ niệm buồn khác liên quan tới vụ ly dị tốn kém. Parlour kể lại: "Một lần, khi tôi đang trong quán bar ở Essex, một người đàn ông tiến đến và đề nghị tôi ký vào quyển sách cho con trai ông ấy. Tôi cảm thấy không có vấn đề gì. Khi trò chuyện, ông ấy nói rằng tôi sẽ ngạc nhiên khi biết mình có tên trong sách Kỷ lục Guinness. 

Tôi cứ nghĩ mình được ghi danh vì một mùa giải tuyệt vời với Arsenal nên thao thao bất tuyệt. Ông ấy cứ để tôi nói sau đó nhẹ nhàng mở lời: 'Tôi không nói về bóng đá, tôi nói về vụ ly dị của anh cơ'. Tôi thực sự bị sốc, hôn nhân tan vỡ của tôi được ghi vào sách như mục tham khảo. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là nhân vật trong câu chuyện tựa đề đại loại như giải pháp ly hôn".

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn