Cứu nữ sinh bị đuối nước, nam sinh mất tích dưới biển

Thời sựThứ Bảy, 21/11/2015 07:52:00 +07:00

Sau khi đi chơi 20/11 về, nhóm học sinh ra biển chơi, một nữ sinh bị đuối nước và một nam sinh nhảy xuống cứu rồi mất tích.

(VTC News) - Sau khi đi chơi 20/11 về, nhóm học sinh ra biển chơi, một nữ sinh bị đuối nước và một nam sinh nhảy xuống cứu rồi mất tích.

Theo đó, khoảng 10h ngày 20/11 một nhóm khoảng hơn 20 học sinh từ xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền về bãi biển tại xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế) tắm.

Trong lúc tắm, một nữ sinh trong nhóm không may bị đuối nước. Thấy thế, một nam sinh đã nhảy xuống cứu nữ sinh này. Tuy nhiên, sau khi nữ sinh nói trên được cứu thì cả nhóm phát hiện nam sinh tên N.V.P (SN 2001) học sinh lớp 9 trường THCS Quảng Lợi mất tích.

Ông Trần Thanh Tùng, trưởng thôn Tân Mỹ BC thuật lại sự việc với PV.
Ông Trần Thanh Tùng, trưởng thôn Tân Mỹ BC thuật lại sự việc với PV. 

Sau đó, cả nhóm học sinh đã tri hô nhờ mọi người ứng cứu. Thấy thế, ông Trần Thanh Tùng, trưởng thôn Tân Mỹ BC, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền đã huy động nhiều người dân ra dùng lưới ra bủa để tìm học sinh N.V.P.

Đến khoảng 14h cùng ngày, sau nhiều lần bủa lưới người dân mới tìm thấy thi thể của em N.V.P.  Đến cuối giờ chiều cùng ngày thi thể của em N.V.P được người nhà đưa về thôn Tân Lập, xã Quảng Lợi làm lễ mai táng.


Thông tin từ người dẫn xã Quảng Ngạn cho hay, vùng biển nơi em N.V.P. chết đuối có rất nhiều luồng lạch, đặc biệt vào mùa đông nơi này rất nguy hiểm.

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn