Cựu nhân viên NASA khẳng định nhìn thấy người ngoài hành tinh

Kinh tếThứ Hai, 30/03/2015 12:15:00 +07:00

Một cựu kỹ sư hàng không của NASA vừa lên tiếng khẳng định đã chính mắt nhìn thấy một người ngoài hành tinh cao 9 feet (hơn 2,7m)

Một cựu kỹ sư hàng không của NASA vừa lên tiếng khẳng định đã chính mắt nhìn thấy một người ngoài hành tinh cao 9 feet (hơn 2,7m) trong khi đang giám sát một nhiệm vụ thám hiểm vũ trụ hồi năm 1991, theo Daily Mail.

Khi nhìn thấy sinh vật ngoài Trái Đất, Clark McClelland vẫn còn là một thành viên của nhóm kỹ thuật viên của Trung tâm Vũ trụ Kennedy tại mũi Canaveral, bang Florida.


“Thực thể” đó, theo cách gọi của McClelland, đứng trên hai chân và đã tiếp cận 2 phi hành gia người Mỹ mà anh không muốn nêu tên trong khoảng một phút và bảy giây tại bãi phóng tàu con thoi.

Câu chuyện của McClelland đã được nhiều người ủng hộ giả thuyết có người ngoài hành tinh coi là bằng chứng có tính thuyết phục nhất về sự tồn tại của những dạng sống có trí tuệ khác ngoài con người trong vũ trụ.

người ngoài hành tinh
Clark McClelland khi còn làm việc cho NASA. (Nguồn: DM) 
McClelland cũng cho biết chính phủ Mỹ đã cắt tiền lương hưu của ông và buộc ông phải sống bằng trợ cấp xã hội, mặc dù ông đã phục vụ hơn 800 nhiệm vụ nghiên cứu ngoài vũ trụ của NASA.

Trong loạt video đăng tải trên kênh YouTube, ông đã khẩn cầu dư luận hãy nhìn nhận những tiết lộ của mình một cách nghiêm túc.

Clip: Bí ẩn liên kết tam giác quỷ Bermuda và người ngoài hành tinh


“Tôi yêu hành tinh của chúng ta, tôi yêu loài người. Tôi chỉ đang cố gắng giúp đỡ mọi người, nếu các bạn cho phép," ông nói.

Hồ sơ cá nhân của McClelland trên trang Twitter có một bức ảnh chụp ông khi còn trẻ trong bộ đồng phục của NASA.

Trên trang web của mình, McClelland cũng đăng một bức ảnh chụp chung với các phi hành gia của NASA bên một con tàu vũ trụ, và một bức ảnh chụp ông cạnh Judy Resnick, nữ phi hành gia thứ hai của nước Mỹ, người đã thiệt mạng năm 1986 khi tàu con thoi Challenger chở cô nổ tung sau khi rời bệ phóng 73 giây.

Clip: Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng

quocte/2014/08/27/can-cu-nguoi-ngoai-hanh-tinh-1409120970.mp4&width=500&height=350&autostart=false&volume=80&repeat=true&bufferlength=10" src="http://vtc.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Nguồn: Vietnamplus

Bình luận
vtcnews.vn