Cựu mật vụ Mỹ tiết lộ bí mật 'động trời' về gia đình Hillary Clinton

Thời sự quốc tếThứ Tư, 06/07/2016 07:02:00 +07:00

Tính cách dữ dằn của Cựu Ngoại trưởng Mỹ, chuyện quan hệ ngoài luồng của cựu Tổng thống Bill Clinton, những góc khuất sau ánh hào quang của cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ được Gary Byrnem, cựu nhân viên mật vụ Mỹ tiết lộ trong cuốn sách "Khủng hoảng tính cách” của mình.

Theo cuốn sách này, trong suốt khoảng thời gian giữ trọng trách bảo vệ Phòng Bầu dục thời cựu Tổng thống Bill Clinton, Byrnem không dưới một lần chứng kiến cách "cỗ máy Clinton hủy diệt mọi thứ qua tay họ”. 

Tính khí thất thường

Cựu mật vụ Mỹ thừa nhận rằng,  hầu như mỗi ngày đều phải dõi theo “hành vi nguy hiểm và hoang tưởng của bà Hillary". 

"Nó chẳng khác nào việc bạn bị búa nện vào đầu mỗi ngày”, Byrne ví von khi nói về tính khí “thất thường, không thể kiểm soát và đôi khi là dữ tợn” của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ. 

q-0554

Bà Hillary Clinton.

Nhưng theo Byrnem, ông và các đồng nghiệp của mình không phải là những người duy nhất phải đối mặt với quả bom nổ chậm này. Cựu Tổng thống Bill Clinton cũng không ít lần hứng trọn cơn thịnh nộ của người vợ. 

Chính vì vậy, bên cạnh công việc bảo vệ Phòng bầu dục, một trong những nhiệm vụ quan trọng không kém của cựu mật vụ này là bảo vệ ông chủ Nhà Trắng trước những ngón đòn tấn công của vợ. 

Nhưng kể cả những người vững tim và có thần kinh sắt đá đến mấy cũng khó có thể trụ vững trước những lần la hét, “nổi điên” và liên tục sử dụng vũ lực của bà Clinton, theo Byrne. Đó là lý do tại sao nhiều người phải tìm đến ma túy để giảm bớt áp lực khủng khiếp mà ngày ngày họ phải đối mặt.

Thói quen “ngoại tình”

Dù không có thói quen “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” như vợ mình, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng khiến các nhân viên mật vụ của mình đau đầu với yêu cầu họ thu thập “danh sách chạy bộ” bao gồm tên của những người phụ nữ lọt vào mắt xanh khi ông chạy bộ mỗi sáng ở khu vực cổng phía Đông Nam Nhà Trắng.

20160627154129-27my1

 Cuốn sách cũng đề cập đến một "danh sách chạy bộ" của cựu Tổng thống Mỹ

Byrne cho hay, những người có tên trong danh sách sẽ trở thành những “ứng viên tiềm năng” trong danh sách hẹn hò của cựu Tổng thống Mỹ. 

Cựu mật vụ cũng tiết lộ thêm rằng, có thời điểm ông chủ Nhà Trắng duy trì quan hệ ngoài luồng với cùng lúc 3 cô “bồ nhí”, trong đó phải kể đến con gái của cựu Phó Tổng thống Walter Mondale, cô Eleanor. 

Đó cũng là lý do vì sao, ông Clinton thường xuyên phải sống dưới những lời đay nghiến và những “trận đòn” của vợ. Thậm chí, có lần ông còn bị bà Hillary đấm tím mắt, Bynrne viết trong cuốn sách của mình. 

Video bà Hillary nói dối liên tục trong 13 phút gây bão

Thời gian 'sống chung với lũ' này đã khiến Bynrne cho rằng nghĩa vụ của ông hiện tại là “cho mọi người nhìn thấy con người thật của ứng viên Tổng thống Mỹ đảng dân chủ” và làm mọi thứ để cứu nước Mỹ ra khỏi bàn tay của bà Hillary. 

“Hillary Clinton đang sẵn sàng để trở thành ứng viên Tổng thống Mỹ, nhưng bà ấy không đủ chính trực để ngồi vào vị trí này”, cựu mật vụ viết và khẳng định nếu những lời viết ra sai sự thật, ông “sẵn sàng chịu mức án 7 năm tù”.

Dù muốn hay không, việc những thông tin được đưa ra vào thời điểm then chốt này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của cựu Ngoại trưởng Mỹ trong cuộc chay đua vào Nhà Trắng đang nóng lên từng ngày. 

Song Hy (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn