Cựu hoa hậu Chung Gia Hân bị tung clip giả mạo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2012 07:35:00 +07:00

(VTC News) – Mỹ nhân xứ Cảng thơm Chung Gia Hân vừa khiến dân tình phát sốt vì đoạn clip sex nóng bỏng bị phát tán trên mạng. Rất may tất cả chỉ là ‘đồ giả’!

(VTC News) – Mỹ nhân xứ Cảng thơm Chung Gia Hân vừa khiến dân tình phát sốt vì đoạn clip sex nóng bỏng bị phát tán trên mạng. Rất may tất cả chỉ là ‘đồ giả’!

Suốt 2 ngày nay, cư dân mạng xứ này được dịp xôn xao vì ‘hot clip’ dài 10 giây có nội dung nhạy cảm giống hệt phim cấp 3 mà nhân vật nữ chính là cựu hoa hậu Hồng Kông Chung Gia Hân.

Lúc đầu, khi mới nghe đồn thổi, nhiều người đã tỏ ra khó chịu rằng, chiếc vương miện mà cựu hoa hậu xinh đẹp họ Chung từng đội là không xứng đáng, vì một hoa hậu, dù mới đăng quang hay đăng quang đã lâu, khi đã là biểu tượng sắc đẹp và tâm hồn của hàng triệu phụ nữ, thì không thể để lộ những cảnh ‘giường chiếu’ nhạy cảm như vậy trước công chúng.

Cựu hoa hậu Hồng Kông Chung Gia Hân

Tuy nhiên, sau khi vào cuộc điều tra, báo giới đã chính thức thông tin lại rằng clip sex chỉ là sản phẩm ‘cấy ghép’ từ những phân đoạn cảnh quay ‘nóng’ trong bộ phim truyền hình Diệu Vũ Trường An của cựu hoa hậu xinh đẹp, trong đó có cảnh động phòng giữa hai nhân vật chính. Đoạn clip dài 10 giây, với những cảnh quay khiến người khác đỏ mặt chính là ‘thành tựu sáng tạo’ của cư dân mạng và fan hâm mộ.

Sau khi clip được post lên mạng, rất nhiều người tò mò đã đồng loạt truy cập vào để xem cảnh sex của cựu hoa hậu, khiến hệ thống mạng bị tắc nghẽn nghiêm trọng nên sau đó, quản trị viên đã phải gỡ bỏ clip để tránh rắc rối.

Cũng trong ngày 19/5, phát biểu trước báo giới, cựu hoa hậu Chung Gia Hân không hề lúng túng mà còn khen ngợi sự sáng tạo của tác giả clip sex: “Clip khiến tôi vui vì nó cho thấy rằng, fan thực sự quan tâm và đã xem bộ phim mới do tôi đóng. Thậm chí, tôi cần phải cảm ơn fan vì đã ủng hộ hết mình cho bộ phim”.

Trước đó, dạo đầu năm, kiều nữ Chung Gia Hân cũng gặp rắc rối lớn khi bộ phim truyền hình L'Escargot (Quyết trạch nam nữ) của đài TVB do cô tham gia diễn xuất bị khán giả cáo buộc sao chép ý tưởng kịch bản của bộ phim truyền hình nổi tiếng Dwelling Narrowness (Căn hộ hẹp) do Trung Quốc đại lục sản xuất năm 2009, trong đó 80% tuyến nhân vật trong L'Escargot giống hệt so với
Dwelling Narrowness.

Phim “L'Escargot” của Chung Gia Hân bị tố đạo phim “Dwelling Narrowness’. 

Rất may là, ngay từ đầu, trước khi tiến hành làm phim, ê-kíp sản xuất L'Escargot đã thừa nhận bộ phim có ‘ăn theo’ Dwelling Narrowness ở một số tình tiết nên vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Hoàng Nghĩa(Theo QQ)
Bình luận
vtcnews.vn