Cựu Giám đốc truyền thông Nhà Trắng được thông báo đã chết và sẽ sống lại vào năm 2022

Thế giớiThứ Tư, 02/08/2017 15:17:00 +07:00

Đen đủi vẫn chưa thôi rình rập cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci khi vừa bị sa thải ông lại phát hiện bị liệt vào danh sách các sinh viên đã qua đời của trường Luật thuộc Đại học Harvard.

Sai sót này nằm trong khâu in ấn của một trong những trường luật tốt nhất thế giới hiện nay. Theo đó, trong bản danh sách liệt kê các cựu học viên được phát hành hồi đầu tuần, ông Anthony Scaramucci, người tốt nghiệp vào năm 1989 nhận một dấu sao, ký hiệu dành cho các sinh viên đã qua đời bên cạnh tên của mình. 

anthony-scaramucci

Cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng.  

Nhà trường sau đó đã phải công khai xin lỗi và khẳng định sẽ sửa chữa sai sót trong bản kê tiếp theo. Nhưng không may, bản danh sách này chỉ phát hành 5 năm 1 lần, đồng nghĩa với việc cựu giám đốc truyền thông của Tòa Bạch Ốc sẽ phải chết trên giấy tờ cho tới năm 2022.

Thông tin về cái chết của chính mình đến với ông Scaramucci chỉ vài ngày sau khi người vợ đang mang thai của ông đệ đơn xin ly dị, đánh dấu khoảng thời gian được cho là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng.

Trước đó, hôm 31/7, Nhà Trắng thông báo sa thải ông Scaramucci chỉ sau 10 ngày đảm nhiệm chức giám đốc truyền thông.

Video: Đầu quân cho Tổng thống Trump, giám đốc truyền thông Nhà Trắng bị vợ bỏ

Dù chỉ tại vị hơn 1 tuần nhưng vị cựu quan chức Nhà Trắng này đã chịu khá nhiều chỉ trích từ luận vì những phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, ông đã gọi cựu chánh văn phòng Nhà Trắng là người mắc chứng "tâm thần hoang tưởng" và dùng những ngôn từ không mấy dễ nghe chỉ trích cố vấn Steve Bannon của Tổng thống Trump. 

Ông cũng là "giọt nước tràn ly" khiến Chánh văn phòng Reince Priebus và Phát ngôn viên Sean Spicer phải nộp đơn xin thôi việc.

Song Hy (Nguồn: Huffington Post)
Bình luận
vtcnews.vn