Cựu giám đốc ngân hàng cắt tai, mũi để được ‘hóa’ rồng

Sức khỏeThứ Tư, 06/04/2016 10:17:00 +07:00

Bị ám ảnh bởi loài rồng trong thần thoại, một cựu giám đốc ngân hàng ở Mỹ đã chấp nhận trải qua những ca phẫu thuật cắt tai, cắt mũi để được 'hóa' rồng.

Bị ám ảnh bởi loài rồng trong thần thoại, một cựu giám đốc ngân hàng ở Mỹ đã chấp nhận trải qua những ca phẫu thuật cắt tai, cắt mũi để được 'hóa' rồng.

Eva Tiamat Baphomet Medusa (55 tuổi), một người chuyển giới sang nữ đến từ Quận Maricopa (tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ), bị ám ảnh bởi loài rồng trong thần thoại.

Vị cựu giám đốc ngân hàng tự gọi mình là Tiamat, tên của một con rồng trong trò chơi điện tử. Tiamat nghĩ mình là loài thú trong thần thoại và thích được mọi người kêu theo biệt danh “Dragon Lady” (Quý cô rồng).
Tiamat khi chưa cắt mũi, tai. 

Trong vài năm qua, Tiamat thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ; bao gồm cắt tai, mũi, nhổ răng, tách lưỡi, tạo sừng và đổi màu mắt; để biến đổi cơ thể giống với hình dáng rồng. Người này còn xăm hình vảy rồng hầu như kín khắp cơ thể.

Ca phẫu thuật gần nhất của Tiamat là vào tháng 2/2016 khi cô quyết định vứt bỏ đôi tai. Trước đó, 4/2015, “Dragon Lady” đã cắt, chỉnh hình mũi cho giống với mũi rồng.
Tiamat cắt mũi vào năm ngoái. 
Cô bỏ luôn đôi tai để giống rồng hơn. 

Trên website cá nhân, Tiamat viết: “Tôi là Dragon Lady, một người chuyển giới từ nam sang nữ đang trong quá trình biến đổi thành người rồng. Tôi dần biến thành người bò sát nhờ lột đi lớp da người, thay đổi cơ thể và để lại nhân tính phía sau”.

Nhận thức kì lạ của Tiamat thu hút sự tò mò của nhiều người. Facebook cá nhân của cô hiện đang có hơn một triệu lượt theo dõi. Cô cũng lập ra tài khoản Youtube riêng để nói về bản thân.

Cô cho biết trên Facebook, không quan tâm cách mọi người nói về cô hay quan điểm khác người của cô. Cô sẵn sàng chống lại cả thế giới để bảo vệ vẻ ngoài đang có.

Gần đây, Tiamat đăng tải loạt ảnh trước và sau phẫu thuật giai đoạn 1990 – 2016 để kể lại quá trình biến từ người đàn ông tên Richard Fernandez thành “Dragon Lady”.
Tiamat khi còn là Richard Fernandez và con trai vào năm 1997. 
Thời điểm đó, cô làm việc tại ngân hàng địa phương. 
Tiamat xăm hình vảy rồng lên cơ thể ở New York. 
 
 
Tiamat tự hào về ngoại hình hiện tại. 


Nguồn: Tienphong


Bình luận
vtcnews.vn