Cựu du học sinh Việt đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới

Giáo dụcThứ Ba, 13/10/2015 07:28:00 +07:00

Sở hữu làn da trắng nõn nà, giọng hát trầm ấm, cựu du học sinh Suni Hạ Linh khoe vẻ đẹp dịu dàng trong trang phục Minima.

(VTC News) - Sở hữu làn da trắng nõn nà, giọng hát trầm ấm, cựu du học sinh Suni Hạ Linh khoe vẻ đẹp dịu dàng trong trang phục Minima.

Sở hữu làn da trắng nõn nà, giọng hát trầm ấm, cựu du học sinh Suni Hạ Linh (trường Victoria University of Wellington, New Zealand) khoe vẻ đẹp dịu dàng với sắc trắng tinh khôi.
Ngô Đặng Thu Giang
Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang là một trong những gương mặt được giới trẻ biết đến qua nhiều cuộc thi âm nhạc được phát sóng trên truyền hình như Kpop Star Hunt (Hạng 2), Ngôi Sao Việt (Hạng 3), Chinh Phục Đỉnh Cao..
Ngô Đặng Thu Giang
Gần đây nhất, cô được các bạn trẻ chú ý gần nhờ bản cover hit Sơn Tùng Âm thầm bên em với khoảng 700.000 lượt xem trên Youtube
Ngô Đặng Thu Giang
Suni Hạ Linh là nghệ danh của cô khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
Ngô Đặng Thu Giang
Sau thời gian dài du học và đi làm tại một ngân hàng, cô nhận ra âm nhạc mới thật sự là điều mình muốn theo đuổi và chọn làm sự nghiệp.
Hạ Linh luôn gây ấn tượng bởi làn da trắng nõn nà và gương mặt dễ thương.
Ngô Đặng Thu Giang
Hạ Linh nhiều khi còn khiến mọi người lầm tưởng là con lai.
Ngô Đặng Thu Giang
Phong cách mà Suni Hạ linh theo đuổi là nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn có nét cá tính và phá cách. Đây là điểm giúp Suni trông khác lạ giữa nhiều ca sỹ nổi tiếng hiện nay.
Ngô Đặng Thu Giang
 Sở thích của Hạ Linh là nghe nhạc, ca hát, nhảy, biểu diễn
Ngô Đặng Thu Giang
Hiện tại, Suni Hạ Linh đang hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tay, dự định sẽ được tung ra vào tháng 11.
Ngô Đặng Thu Giang
Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong một diện mạo mới, ngọt ngào nhưng vẫn đầy chất quyến rũ và cá tính.
Ngô Đặng Thu Giang
 Cô bạn mong muốn cái tên Suni Hạ Linh sẽ được nhiều người biết đến và những sản phẩm âm nhạc của sẽ lay động được hàng triệu trái tim.
Ngô Đặng Thu Giang
Suni Hạ Linh dự định thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến khán giả. "Hiện mình cảm thấy cuộc sống rất ý nghĩa, hạnh phúc khi mỗi ngày được ở bên những người mình yêu thương, được làm những điều mình thích, được cố gắng vì cuộc sống của chính mình", cô nói.
Ngô Đặng Thu Giang
Cô bạn dễ thương này mơ ước trở thành một người nghệ sĩ nổi tiếng có thể mang lại cảm hứng, hy vọng và niềm vui cho người khác.

Lưu Ly
 
Photo: Luciola Nguyễn (Nguyễn Dung)
Make Up: Donald Nguyen
Người tạo mẫu: Thiên Thanh
Trang Phục: Elpis
Bình luận
vtcnews.vn