Cựu công an tự tử bằng súng trong khách sạn

Pháp luậtThứ Hai, 14/07/2014 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Tại vị trí ông H. tử vong có vết máu chảy từ đầu, bên cạnh có 1 khẩu súng ngắn.

(VTC News) - Sáng 14/7, Công an phường Thanh Bình (Đà Nẵng) tiếp tục điều tra vụ tự tử nghi bằng súng trong khách sạn L. trên đường Nguyễn Tất Thành.

Chiều tối 13/7, tại phòng 202 của khách sạn L., nằm trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là ông M.T.H (52 tuổi, trú P.An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng).

Trước đó, trưa 13/7, ông H. đến thuê phòng 202 khách sạn L. để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 17h cùng ngày, lễ tân khách sạn không thấy ông H. ra khỏi phòng nên gọi điện hỏi. Đầu dây không trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, lễ tân lên kiểm tra phòng phát hiện ông H. đã tử vong.

Theo nhân viên bảo vệ khách sạn L., khi đến thuê phòng, ông H. ăn mặc lịch sự và sau đó có nghe âm thanh như tiếng nổ. Tuy nhiên, do không để ý và nghĩ rằng vật dụng trong phòng bị ngã đổ. Tại vị trí ông H. tử vong có vết máu chảy từ đầu, bên cạnh có 1 khẩu súng ngắn.

Được biết, ông H. nguyên là cán bộ công an khu vực Nại Hiên Đông (Sơn Trà), sau đó chuyển lên công an quận Sơn Trà và đã nghỉ hưu sớm vì lý do sức khỏe. Thời gian gần đây, ông H. có biểu hiện hay buồn phiền về sức khỏe của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn