Cứu con trai tự tử bất thành, bố mất tích

Thời sựThứ Sáu, 11/03/2016 05:07:00 +07:00

Phát hiện con trai có ý định nhảy cầu tự tử, người bố nhảy xuống sông ứng cứu nhưng bất thành.

(VTC News) - Phát hiện người con trai có ý định nhảy cầu tự tử, người bố cùng 2 người anh, em trai chạy đến khuyên can và nhảy xuống sông ứng cứu nhưng bất thành.
Sự việc xảy ra vào khoảng 2h30' sáng 11/3, tại khu vực cầu Bo (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Lúc này anh Lại Đức Thành (SN 1985, ở phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) có ý định chạy ra cầu Bo tự tử. 
Thấy vậy, ông Lại Văn Dũng (SN 1950, bố Thành) và 2 người con chạy theo để ngăn cản nhưng không kịp. Khi Thành nhảy xuống lòng sông, ba bố con nhảy theo để ứng cứu, tìm kiếm.
Cầu Bo, TP Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc
Cầu Bo, TP Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc 

Sau một hồi vật lộn dưới dòng sông nước lạnh tìm Lại Đức Thành nhưng không có kết quả, hai người anh và em trai đã phải bơi vào bờ. Còn ông Lại Văn Dũng mất tích.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm. Đến sáng cùng ngày, thi thể anh Lại Đức Thành đã được tìm thấy. Tuy nhiên, người bố vẫn mất tích.

Được biết, anh Lại Đức Thành là giáo viên dạy hợp đồng. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tự tử được cho là buồn chuyện tình cảm.
Hiện, các lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đang tiếp tục tìm kiếm ông Lại Văn Dũng.
Video lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích thiếu nữ nhảy cầu

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn