Cựu binh Man Utd khiến Man City nếm trái đắng

Thể thaoChủ Nhật, 31/08/2014 02:03:00 +07:00

(VTC News) - Những tưởng Man City sẽ dễ dàng có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League, nhưng cựu binh Man Utd đã cho họ nếm trái đắng ngay tại Etihad.

(VTC News) - Những tưởng Man City sẽ dễ dàng có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League, nhưng cựu binh Man Utd đã cho họ nếm trái đắng ngay tại Etihad. 

Đúng như những gì đã nói trước thềm trận đấu, HLV Mark Hughes đã tổ chức một lối chơi rất chặt chẽ cho Stoke khi đến làm khách tại Etihad để quyết tâm giành điểm số. Song, đội bóng sọc đỏ-trắng cũng đã phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ thành Asmir Begovic mới có thể thoát thua trong hiệp 1. 
Highlight trận đấu
Ngay ở phút thứ 11, Man City đã có cơ hội vượt lên sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm hiểm hóc ngay mép vòng cấm của tiền vệ Samir Nasri sau đường chuyền của Bacary Sagna lại không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Asmir Begovic. 
Tiếp tục ở các tình huống vào phút 45+2 và 57, khi hàng phòng ngự Stoke City hoàn toàn bị đánh bại sau những pha phối hợp của các cầu thủ Man City. Tuy nhiên, thủ môn Begovic đã tỏa sáng với hai pha bay người chặn đứng hai cú sút từ cự li gần của Yaya Toure.  
Cựu cầu thủ Man Utd - Diouf khiến Man City khóc hận ngay tại Etihad
 Cựu cầu thủ Man Utd - Diouf khiến Man City khóc hận ngay tại Etihad
Sang đến hiệp 2, Stoke vẫn giữ lối chơi phòng ngự kín kẽ và bắt đầu tổ chức phản công nhanh. Điều này đã mang lại hiệu quả nhanh đến không ngờ. Phút thứ 57, xuất phát từ pha phản công rất nhanh gần vạch 16m50 trên phần sân nhà, cựu tiền đạo của Man Utd - Mame Diouf bứt tốc kinh hoàng vượt qua Fernandinho rồi Kolarov trước khi dứt điểm, đưa bóng qua hai chân Joe Hart, mở tỉ số 1-0 cho Stoke. 
Pha solo ghi bàn tuyệt phẩm của Diouf
Bị thủng lưới ngay trên sân nhà, Man City dồn toàn lực tràn lên tấn công. Nhưng vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự số đông của Stoke City. Thất bại bởi siêu phẩm của cựu binh Man Utd - Diouf, Man City (6 điểm) mất ngôi đầu bảng vào tay Swansea City (9 điểm) - đội bóng đã xuất sắc đánh bại West Brom 3-0 trên sân nhà ở trận đấu diễn ra cùng giờ để trở thành đội bóng toàn thắng ở cả ba vòng đầu.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn