Cựu binh Anh tiết lộ chuyện bị mật vụ Mỹ và người ngoài hành tinh bắt cóc

Thế giớiThứ Năm, 18/08/2016 07:33:00 +07:00

Một cựu binh Anh tiết lộ từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh và chứng kiến những sinh vật này cùng với nhiều đàn ông mặc đồ đen, được cho là mật vụ Mỹ bắt cóc đồng đội của mình.

Bill Brooks, cựu binh gia nhập quân đội Anh vào năm 1968 tiết lộ ông từng bị bắt cóc khi đang phục vụ tại một căn cứ vũ khí hạt nhân ở Sennelager, Đức.

Brooks cũng khẳng định mình từng nhiều lần tiếp xúc với các sinh vật ngoài Trái đất từ khi còn nhỏ. Nhưng tất cả ký ức về những cuộc gặp gỡ này bị chôn vùi cho tới tận năm 44 tuổi, thời điểm ông rời khỏi quân ngũ và quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật khi “hồi ức chợt ùa về”. 

614160

Cựu binh Anh khẳng định ông từng nhiều lần tiếp xúc với các sinh vật ngoài Trái đất

Theo cựu binh này, Sennelager là nơi mà một nhóm đặc vụ người Mỹ đến từ Vùng 51, căn cứ bí mật từng bị nghi ngờ là nơi cất giấu thi thể và máy bay của người ngoài hành tinh ở Nevada thường xuyên lui tới. 

Brooks kể rằng, ông từng không ít lần chứng kiến các vụ bắt cóc hàng loạt khi thấy các quân nhân tại Sennelager bị thôi miên và đi vào một luồng sáng trong vô thức.

Bản thân ông cũng từng là một nạn nhân trong số những vụ bắt cóc đó. Trong ký ức của mình, Brooks nhớ rằng ông bị “người đàn ông mặc đồ đen, tóc vàng, có vẻ như là người Mỹ” chĩa súng vào đầu và ra lệnh cho ông “đi về phía luồng sáng”.

Bị khống chế, Brooks không còn cách nào khác ngoài tuân theo cho đến khi ông tỉnh dậy vào hôm sau và gần như không thể nhớ được bất cứ điều gì về đêm trước đó. 

Không lâu sau, một sĩ quan chỉ huy cấp cao tới gặp Brooks yêu cầu không kể với bất cứ ai về những gì mình đã chứng kiến và phải ký một thỏa thuận cam kết sẽ không tiết lộ cuộc gặp gỡ này.

Video: Nghẹt thở xem cảnh sát đuổi bắt đĩa bay của người ngoài hành tinh giữa phố

Chưa hết, Brooks cho biết sau đó ông còn phải trải qua rất nhiều các thí nghiệm trong căn cứ nghiên cứu quân sự bí mật Porton Down gần Salisbury. Tại đó, ông bị ép ăn một viên đường mà theo cựu binh này có chứa LSD, chất kích thích được dùng để điều trị tâm thần. Kể từ đó, những cơn ảo giác bắt đầu xuất hiện và đeo bám ông trong suốt một thời gian dài.

Trong cuốn sách 'Tuổi 44: Câu chuyện có thật của một cựu binh từng chứng kiến với các vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh', Brooks chia sẻ rằng ông không thực sự chắc chắn về mối quan hệ giữa người ngoài hành tinh và chính phủ các nước nhưng tỏ ra lo sợ trước những gì mà họ có thể làm.

Mặc dù khẳng định từng bị xóa bỏ mất một phần hổi ức, cựu quân nhân 66 tuổi này khẳng đinh ông chắc chắn đã chạm trán với người ngoài hành tinh từ khi còn nhỏ. 

Brooks kể lại hồi 10 tuổi, ông từng có cơ hội gặp gỡ với một nhóm người ngoài hành tinh. Họ nói với ông 'Trái đất đang gặp rắc rối' và yêu cầu ông giúp đỡ trước khi đưa ông lên con tàu của mình.

Ông cũng từng có một cuộc trạm chán kịch tính với những ngoài hành tinh xám khi đang làm tài xế xe tải sau thời gian phục vụ trong quân ngũ. Khi đó, Brooks tận mắt chứng kiến cảnh một con bò bị đưa lên tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Khi đó, các sinh vật ngoài hành tinh phát hiện ra Brooks và đưa ông lên chiếc đĩa bay của mình.

Sáng hôm sau, khi mở mắt, Brooks phát hiện mình có mặt tại nhà và không nhớ về tất cả những gì xảy ra vào tối hôm trước đó. Chỉ có điều, cựu binh này bỗng nhiên phát hiện hai con chip bị cấy trong lỗ mũi và chiếc nhẫn cưới ông luôn mang theo bên người cũng không cánh mà bay.

Song Hy (Nguồn: Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn