Cúp C1 đêm nay: Real Madrid tranh đầu bảng, Man City gặp thử thách khắc nghiệt

Thể thaoThứ Ba, 17/10/2017 10:53:00 +07:00

Lượt trận thứ ba vòng bảng cúp C1 UEFA Champions League sẽ diễn ra từ đêm nay (17/10).

Tâm điểm của lượt trận đêm nay là hai trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng Anh: Manchester City vs Napoli và Real Madrid vs Tottenham. Các trận đấu cùng diễn ra vào 1h45 sáng 18/10.

Real Madrid tranh ngôi đầu bảng H với Tottenham khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà Bernabeu. Cả hai đội bóng hiện đang có cùng số điểm, số bàn thắng và số bàn thua sau 2 trận toàn thắng. 

Đây cũng là lần đầu tiên Gareth Bale và Luka Modric gặp lại đội bóng cũ trong một trận đấu không phải giao hữu. Vào năm 2011, hai ngôi sao này đã khoác áo Tottenham đối đầu với chính Real Madrid tại Champions League. Đêm nay họ sẽ sẽ lại góp mặt trong cặp đấu này, nhưng trong đội hình của đội bóng Tây Ban Nha.

real madrid ramos

 Real Madrid toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên.

Cuộc đối đầu trên sân Etihad giữa Man City và Napoli là màn so tài giữa 2 đội đầu bảng của giải Ngoại Hạng Anh và Serie A. Trận đấu này được kỳ vọng sẽ mang đến cho các khán giả một bữa tiệc tấn công hấp dẫn khi cả hai đội bóng đều đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở giải quốc nội với thành tích bất bại.

Sau 8 vòng đấu của giải Ngoại Hạng Anh mùa này, Manchester City thắng tới 7 và chỉ hòa 1. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola ghi tới 29 bàn vào lưới các đối thủ. Trong khi đó Napoli cũng không thua kém với 8 trận toàn thắng với số bàn thắng là 26.

Ở Champions League, Man City đang đứng đầu bảng F với 6 điểm. Napoli xếp thứ ba, sau 1 trận thắng và 1 trận thua.

Lịch thi đấu Cúp C1 đêm nay (1h45 - 18/10)

Spartak Moskva vs Sevilla

Maribor vs Liverpool

Manchester City vs Napoli

Feyenoord vs Shakhtar Donetsk

Monaco vs Beşiktaş

RB Leipzig vs Porto

APOEL vs Borussia Dortmund

Real Madrid vs Tottenham Hotspur

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn