Video kết quả Juventus vs AS Monaco: Juventus vào chung kết cúp C1

Thể thaoThứ Tư, 10/05/2017 07:20:00 +07:00

Dù rất cố gắng như AS Monaco không thể làm được nhiều điều trước một Juventus quá mạnh và kỷ luật, có chăng chỉ là bàn thắng danh dự của Kylian Mbappe ghi được trong hiệp hai.

Một thế trận mà hầu hết mọi người đều đoán ra trước khi trận đấu bắt đầu. Juventus chơi chủ động phòng ngự - phản công còn AS Monaco dồn lên trong bế tắc trước hàng thủ được tổ chức rất chặt chẽ của đội chủ nhà.

Những gì diễn ra trên Juventus Arena không khác nhiều so với dự đoán ban đầu. AS Monaco tích cực lên bóng, chơi pressing khắp cả mặt sân nhưng điều đó chẳng mang lại bất kỳ điều gì khác biệt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Hinh anh

 Dani Alves ghi được một siêu phẩm trong trận đấu này. 

Dù cho Juve có mất đi tiền vệ Khedira, họ vẫn dễ dàng áp đặt lối chơi lên những vị khách đến từ nước Pháp. Bà đầm già thành Turin mất 33 phút để có được bàn thắng đầu tiên với kịch bản quen thuộc: đối phương đá phạt góc, Buffon bắt gọn rồi ném bóng lên phí trên cho Alex Sandro bứt tốc, chuyền vào cho Dybala và bóng tới chân Dani Alves rồi kết thúc ở cái đầu của Mandzukic. 1-0 cho Juventus.

Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Dani Alves nâng tỷ số lên 2-0 với pha volley không thể đẳng cấp hơn từ ngoài vòng cấm. Dẫn 4-0 trên bảng tổng tỷ số, Juventus gần như chắc chắn lọt vào chung kết.

Sang hiệp 2, AS Monaco nỗ lực tấn công nhưng họ tiếp tục bế tắc trước Juventus. Falcao nỗ lực nhưng anh không thể ghi bàn.

Phút 69, sau một tình huống phối hợp từ tình huống phạt góc, bóng đến chân Kylian Mbappe và cầu thủ trẻ dứt điểm cận thành mang về bàn thắng danh dự cho AS Monaco.

Thua trận 1-4, AS Monaco tâm phục khẩu phục nhìn Juventus tiến vào trận đấu chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu Athletico Madrid vs Real Madrid. 

Video: Juventus 2-1 Monaco

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn