Cướp xông vào thẩm mỹ viện: Vợ bác sĩ dàn cảnh lấy tiền riêng

Pháp luậtThứ Tư, 22/10/2014 11:53:00 +07:00

(VTC News) - Bà Trương Kim Duyên- vợ bác sỹ Huỳnh Trường Sơn, chủ TTTM Bảo Trang, thừa nhận đã loan tin bị cướp để hợp thức hoá số tiền, trả nợ riêng.

(VTC News) - Bà Trương Kim Duyên- vợ bác sĩ Huỳnh Trường Sơn, chủ TTTM Bảo Trang, thừa nhận đã loan tin bị cướp để hợp thức hoá số tiền, trả nợ riêng.

Sáng 22/10, bác sỹ Huỳnh Trường Sơn,Trưởng khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa Cà Mau (chủ Trung tâm thẩm mỹ Bảo Trang, số 143 Nguyễn Tất Thành, phường 8, TP Cà Mau) vẫn đang làm việcvới Cơ quan CSĐT Công an Cà Mau.

Cũng trong sáng nay, bà Trương Kim Duyên- vợ bác sỹ Sơn, thừa nhận đã loan tin bị cướp trang sức, điện thoại, 200 triệu đồng, hơn 1 cây vàng 18K để hợp thức hóa với chồng, trả nợ riêng do khó khăn tài chính.


Như VTC News đã thông tin, khoảng 6h30 ngày 20/10, bà Trương Kim Duyên loang tin bị cướp tại nhà riêng, làm Trung tâm thẩm mỹ Bảo Trang. Bọn cướp đã cướp đi bông tai, dây chuyền, điện thoại…đang sử dụng và buộc mở két sắt lấy 200 triệu đồng, hơn 1 cây vàng trang sức loại 18K. Bản thân bà Trương Kim Duyên bị tét mang tai cho rằng bọn cướp đã giật bông tai, phải khâu nhiều mũi sau đó.
Người đi đường theo dõi vụ cướp
Công an TP Cà Mau, Công an tỉnh Cà Mau phối hợp với công an địa phương điều tra và đã phát hiện nhiều mâu thuẫu, nghi ngờ và chuyển hướng truy tìm thủ phạm vụ cướp ở ngay trong ngôi nhà của bác sĩ Huỳnh Trường Sơn.

Theo tin tố giác, hai kẻ lạ mặt đã xông vào cướp dây chuyền, bông tai, điện thoại của bà Trương Kim Duyên tại tầng trệt ngôi nhà 3 tầng. Lúc đó, bác sỹ Huỳnh Trường Sơn vừa đưa con đi học và đến trụ sở Bệnh viện đa khoa Cà Mau làm việc. Người giúp việc Trần Kiều Tiên, 24 tuổi, đang ngủ ở tầng trên ngôi nhà nhưng không hề hay biết vụ cướp xảy ra với gia chủ ở tầng trệt ngôi nhà.

Kết quả thực khám nghiệm hiện trường Trung tâm thẩm mỹ Bảo Trang như cửa trước, cửa sau, các vách tường tiếp cận ngôi nhà không dấu cạy phá, dấu vết lạ. Sợi dây chuyền bị đứt, cả mặt dây chuyền, bông tai của bà Trương Kim Duyên- vợ bác sỹ Huỳnh Trường Sơn, đang sử dụng và đã báo bị cướp ở góc giường ngủ của vợ chồng bà. Con dao mà bà Duyên cho rằng bọn cướp làm hung khí uy hiếp để buộc bà mở két sắt lấy 200 triệu đồng và hơn 1 cây vàng trang sức loại 18 K xác định của gia đình bà Duyên.

Chiều 21/10, thực nghiệm hiện trường vụ cướp tại Trung tâm thẩm mỹ Bảo Trang. Chiếc điện thoại của bà Trương Kim Duyên cho rằng bị cướp nhưng nghiệp vụ định vị phát hiện, chiếc điện thoại reo lên, tại nhà làm cho bà Trương Kim Duyên gần như ngất trước các điều tra viên có mặt tại hiện trường.

Kết quả thực nghiệp hiện trường, tài liệu thu thập và lời thừa nhận của bà Trương Kim Duyên, Cơ quan CSĐT Công an Cà Mau vụ cướp Trung tâm thẩm mỹ Bảo Trang là dàn dựng. Người chủ mưu, dàn dựng, loan tin vụ cướp giữa ban ngày tại Trung tâm thẩm mỹ Bảo Trang là do bà Trương Kim Duyên thực hiện và xử lý hành chính.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của bác sỹ Huỳnh Trường Sơn cho biết, đã đến thăm hỏi, động viên. Bác sỹ Huỳnh Trường Sơn là bác sĩ giỏi chuyên môn, cán bộ quản lý có trách nhiệm, chu đáo trong công việc. Vụ cướp được loan tin làm cho đồng nghiệp tin là có thật vì khối tài sản bị cướp không quá lớn, trong tầm kiểm soát, xử lý của bác sĩ Huỳnh Trường Sơn.

Ngôi nhà cao tầng tại trung tâm TP Cà Mau làm nơi ở, hành nghề giải phẫu thẩm mỹ và có cả xe Toyota Camry dùng riêng…thì món nợ hơn 200 triệu đồng đối với gia đình thì bác sỹ Huỳnh Trường Sơn hoàn toàn có khả năng xử lý.

Nguồn tin riêng cho hay, đêm 21/10, bà Trương Kim Duyên đã nói rõ sự tình với chồng là bác sỹ Huỳnh Trường Sơn khoản nợ riêng đã lâu, nợ vốn đẻ lãi, không khả năng thanh toán mới phao tin, thực ra không bị cướp.

Hai Lúa
Bình luận
vtcnews.vn