Cướp túi xách giữa thủ đô mang về cho vợ dùng

Pháp luậtThứ Sáu, 29/05/2015 04:48:00 +07:00

Cướp trót lọt chiếc túi xách, Dưỡng bán tài sản bên trong lấy tiền tiêu xài, còn túi mang về cho vợ dùng.

(VTC News) - Cướp trót lọt chiếc túi xách, Dưỡng bán tài sản bên trong lấy tiền tiêu xài, còn túi mang về cho vợ dùng.

Hôm nay (29/5), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45 - Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Văn Dưỡng (SN 1991, ở Nghĩa Lâm, Nghĩa Hưng, Nam Định) để làm rõ về hành vi Cướp giật tài sản.

Cơ quan công an cho biết, khoảng 18h30 phút (29/4), Trần Văn Dưỡng điều khiển xe máy lượn lờ trên nhiều tuyến phố với mục đích tìm "con mồi" để cướp giật tài sản.

Video: Cướp giật tài sản táo tợn ở TP.HCM

Khi đi trên đường Cầu Diễn, Dưỡng phát hiện một phụ nữ đi xe máy và treo túi xách ở sàn xe. Sau một quãng đường theo dõi, Dưỡng điều khiển xe áp sát người phụ nữ nói trên rồi cướp chiếc túi chị này treo ở xe và rồ ga bỏ chạy.

Cướp trót lọt chiếc túi, Dưỡng kiểm tra bên trong và lấy đi chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 cùng một số tiền mặt và giấy tờ tùy thân của nạn nhân. 

Qua điều tra, chiếc điện thoại cướp được Dưỡng đã đem bán lấy tiền tiêu xài còn túi xách thì đối tượng đem về cho vợ sử dụng. 

Tại cơ quan công an, bước đầu Dưỡng khai nhận, ngoài vụ cướp này, đối tượng còn một mình gây ra 2 vụ cướp giật táo tợn khác của người đi đường trên địa bàn hai quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy- Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn