Cướp điện thoại, thủ phạm còn trêu tức khổ chủ

Pháp luậtChủ Nhật, 12/10/2014 12:22:00 +07:00

Bức xúc vì bị kẻ giật điện thoại giơ điện thoại để chọc tức, chị Y. đuổi theo hơn 4km và nhờ sự giúp sức của công an, thủ phạm đã bị bắt.

Bức xúc vì bị kẻ giật điện thoại giơ điện thoại để chọc tức, chị Y. đuổi theo hơn 4km và nhờ sự giúp sức của công an, thủ phạm đã bị bắt.

Tối 11/10, Công an xã Tân Phú Trung (huyện Củ Chi, TP HCM) cho biết đang lập hồ sơ bàn giao Nguyễn Văn Lâm (21 tuổi, ngụ tỉnh Long An) và Trần Ngọc Trúc Đăng (26 tuổi, nữ, ngụ huyện Hóc Môn) cho Công an xã Tân Hiệp (Hóc Môn) điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.
 Trần Ngọc Trúc Đăng,  Nguyễn Văn Lâm cùng chiếc xe gây án.

Bị hại trong vụ cướp giật này là chị V.H.Y (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi). Chị Y. đang là điều dưỡng làm việc tại một bệnh viện ở TP HCM. 

Thông tin ban đầu, khoảng 16h00 cùng ngày, trên đường đi làm từ Hóc Môn về Củ Chi trên quốc lộ 22, đến ngã ba Hồng Châu (xã Tân Hiệp, Hóc Môn) chị Y. bị Đăng (do Lâm chở trên xe máy) áp sát giật điện thoại. Chị Y. lập tức  truy hô và đuổi theo hơn 4km.

Đến bệnh viện Xuyên Á (xã Tân Phú Trung, Củ Chi) thì Lâm và Đăng bị người dân, công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an Lâm và Đăng khai là tình nhân với nhau, đều đã có một tiền án về tội cướp giật tài sản.

 Hai nghi can cướp giật Trần Ngọc Trúc Đăng và Nguyễn Văn Lâm.  

Chị Y. cho biết, trước đó chị lấy điện thoại ra nghe, đang định bỏ điện thoại vào balo thì bị Đăng giật mất.

“Cô gái đó ngồi trên xe còn giơ điện thoại để trêu ghẹo tôi” chị Y. nói. Lúc này chị Y. cảm thấy bức xúc nên vừa truy đuổi theo đôi nam nữ vừa tri hô. Trong lúc đuổi, chị Y. bị Đăng rải muối ớt nhưng do có đeo kiếng nên chị không bị muối ớt bay vào mắt. 

Ông Huỳnh Lê Anh Minh, phó trưởng công an xã Tân Phú Trung (Củ Chi) cho biết sau khi nhận được tin báo có một cô gái đang đuổi theo đôi nam nữ vừa tri hô cướp trên quốc lộ 22 (Hóc Môn), công an xã đã bố trí lực lượng chốt chặn đón lõng. Khi qua cầu An Hạ (nối Hóc Môn và Củ Chi) đến trước bệnh viện Xuyên Á thì đôi nam nữ quay xe chạy ngược lại về hướng Hóc Môn thì bị  công an và người dân bắt giữ.

Theo Tuổi Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn