Cường Seven: Tôi không muốn nhắc đến tình cũ MLee

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/08/2017 11:44:00 +07:00

Khi chia sẻ quan điểm về tình yêu trong một buổi chụp hình, Cường Seven không muốn nhắc nhiều đến chuyện chia tay với nữ ca sĩ MLee.

Những hình ảnh đầu tiên của buổi chụp hình cho chương trình truyền hình thực tế mới với sự tham gia của Cường Seven, MC Quang Bảo, Karik…vừa được nhà sản xuất hé lộ. Đây là một chương trình mới về tình yêu đôi lứa, từ chuyện hẹn hò cho đến những màn tỏ tình lãng mạn nhất.

VYMD0579 4

 

Tại buổi chụp hình, Cường Seven chia sẻ nhiều điều về quan điểm của mình trong tình yêu. Anh không muốn nhắc nhiều đến chuyện chia tay với nữ ca sĩ MLee. Hiện tại, hai người là bạn bè thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường nghệ thuật.

Video: Cường Seven chia sẻ quan điểm về tình yêu

Trải qua nhiều mối tình, nên có thể xem chàng ca sĩ sinh năm 1989 này là một người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn tin vào duyên số nhiều hơn là cách hai người cùng nhau vượt qua sóng gió như thế nào. 

VYMD0369

Nam ca sĩ có mặt tại chương trình "Vì yêu mà đến" với mong muốn khám phá bản thân và để thấu hiểu các bạn nữ nhiều hơn.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, nam ca sĩ gốc Hà Nội cho biết thêm rằng ngoài 34 tuổi, khi sự nghiệp và mọi thứ đã ổn định anh mới tính đến chuyện kết hôn. Đối với anh, không có một tiêu chí nào chuẩn mực cho người bạn gái tiếp theo của mình, nếu có duyên sẽ gặp và đến với nhau.

VYMD0541

 

Vì yêu mà đến là một chương trình tryền hình thực tế về tình yêu đôi lứa, sẽ mang lên sóng truyền hình những câu chuyện tình lãng mạn, quan niệm về tình yêu của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại, phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 14/9/2017.

cover

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn