Cường Seven hoá thân vua hề Charlie Chaplin

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/11/2015 11:08:00 +07:00

Cường Seven hoá thân vua hề Charlie Chaplin. Cường Seven - bé Thanh Mỹ hoá thân hình tượng cha con vua hề Charlie Chaplin.

(VTC News) - Cường Seven - bé Thanh Mỹ hoá thân hình tượng cha con vua hề Charlie Chaplin.

Ở trong tập 4 Hoán đổi, Cường Seven lần đầu tiên có một sự thử nghiệm mới mẻ khi biểu diễn tiết mục “Live it up” mang phong cách Pop Rock với sự trợ giúp của Rock Band "Black Infinity".
hoán đổi
Tiết mục tuy không giúp Cường giành được chiến thắng nhưng màn trình diễn của Cường khi kết hợp với  guitar Tiger Nguyễn và phần Rap được đảm nhận bởi một trong những rapper trẻ đình đám nhất Hà Nội Mr.A đã để lại cho khán giả ấn tượng mạnh.

Qua hai tập phát sóng, nhiều nhận xét cho rằng Cường Seven vẫn chưa thoát được hình tượng ca sĩ và thế mạnh là dance.

Để thay đổi không khí cũng như là một bước tự khám phá khả năng của bản thân, khi nhận được lời “thách đấu” của chương trình là diễn kịch, trong tập 5 Hoán đổi tới đây, Cường Seven sẽ hoàn toàn lột xác bởi hình tượng gắn liền với lịch sử kịch nghệ thế giới: Vua hề Charlie Chaplin.

Trong tiết mục lần này, “Charlie Chaplin” Cường Seven đã quyết định mời bé Thanh Mỹ trợ giúp


Chia sẻ về ý tưởng này, Cường Seven bày tỏ: “Nhận được thử thách của chương trình Cường đã suy nghĩ rất nhiều. Tuy cũng có cơ hội tiếp xúc về diễn xuất nhưng kịch thì hoàn toàn Cường chưa có kinh nghiệm, cũng không phải sở trường của Cường.

Khi tự nghiền ngẫm, Cường nhận ra nếu mình đóng kịch bằng lời thoại sẽ lộ nhiều khuyết điểm, không tự nhiên, chắc chắn sẽ không hấp dẫn được khán giả nên Cường bật ra ý tưởng diễn kịch câm.

Và ngay lập tức, hình ảnh nhân vật nổi tiếng Charlie Chaplin đã hiện ra trong đầu Cường bởi ngoài là một hình tượng kịch câm khiến cả thế giới ngưỡng mộ, cuộc sống và con người ông mang đến cho Cường rất nhiều cảm xúc.

Cường đã tự tay lên kịch bản, đưa ra các tình huống cũng như chỉ đạo diễn xuất cho các bạn diễn cùng mình. Cường hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả!”


Là một nghệ sĩ trẻ, xuất thân là một dancer và được nhiều người ưu ái dành tặng “danh hiệu” hotboy, nhưng với đam mê nghệ thuật đặc biệt ở ca hát và điện ảnh nên Cường Seven đang từng bước trau dồi, tập luyện để hoàn thiện mình.
hoán đổi
Thời gian gần đây Cường Seven ngoài việc tham gia các game show , đóng quảng cáo thì Cường dành chủ yếu thời gian học thanh nhạc , rèn luyện sức khỏe và đang cố gắng thử sức với vai trò là diễn viên


Cường Seven cũng vừa hoàn thành các cảnh quay của mình trong bộ phim điện ảnh Truy Sát của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô. “Bật mí” về vai diễn trong phim, Cường tiết lộ: “Cường chưa được phép nói gì nhiều về vai diễn tuy nhiên đây là một nhân vật mà Cường rất thích có nhiều đất diễn cũng như hình ảnh hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây Cường từng thực hiện.

Cường cũng đã rất tập trung và cố gắng thể hiện tốt nhân vật của mình và cảm ơn anh Cường Ngô, chị Trương Ngọc Ánh đã dành cho Cường vai diễn ấy. Được làm việc, học hỏi từ anh chị là niềm vui lớn của Cường.

Cường rất mong ngóng đến ngày bộ phim ra mắt và chúc cho toàn bộ ê-kíp thực hiện các công đoạn còn lại của Truy sát gặp nhiều thuận lợi, may mắn”.
Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn