Cường Seven công khai tình yêu với 'bông hồng lai' MLee trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2016 06:04:00 +07:00

(VTC News) - Cường Seven công khai tình yêu với 'bông hồng lai' MLee khi tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

(VTC News) - Cường Seven công khai tình yêu với 'bông hồng lai' MLee khi tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

Cường Seven đến với đông đảo công chúng trước hết với tư cách là 1 vũ công “đinh" của nhóm nhảy Sacred đình đám ở Hà Nội.

Sau đó, Cường Seven lấn sang lĩnh vực âm nhạc. Anh Bảy khẳng định được cá tính âm nhạc riêng khi cho ra mắt loạt MV độc, lạ với những bài nhảy điêu luyện, những góc quay đẹp mắt cùng dòng nhạc EDM thời thượng:  “Beautiful girl”, “Put your hands up” và “Khi bên em”.

Cường 7
Cường Seven được công chúng biết đến đầu tiên trong vai trò là vũ công sau đó là âm nhạc.

Từng là bạn trai của hot girl Hà thành đình đám Chi Pu, những năm 2011, Cường Seven bị gán mác là dựa hơi cô nàng. Tan vỡ của mối tình đẹp như mơ vào năm 2013 gây nhiều ồn ào và sự tiếc nuối cho người hâm mộ. Thời điểm đó, nhiều người đặt hoài nghi liệu không có bóng của hot girl, Cường Seven có còn làm nên chuyện?

Bằng nỗ lực và quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Cường Seven từng bước khẳng định tài năng và sự vị trí của mình. Tại sân chơi chương trình truyền hình “Hoán đổi”, một Cường Seven thông minh và sáng tạo đã chinh phục được những ban giám khảo khó tính và vượt qua hàng loạt tên tuổi của showbiz để dành ngôi vị quán quân.

Năm 2015, Cường Seven bắt đầu thử sức sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim “Truy sát” – một bộ phim hành động gay cấn của diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô.

Trước đây, Cường Seven từng nhận được một vài lời mời tham gia diễn xuất nhưng tính cách nhân vật và thể loại phim không phù hợp nên anh đã từ chối. Vì thế, anh khá bất ngờ và thích thú khi được nhận vào vai diễn trong phim “Truy sát” - đây là vai diễn phù hợp với anh và là lần đầu tiên anh tự chủ động đi casting.

“Cường vốn thích phim hành động. Hồi nhỏ, khi nhìn thấy các poster phim, Cường chỉ ao ước và nghĩ không biết bao giờ mình mới có cơ hội để xuất hiện trên đó. Đến khi casting cho phim Truy sát, Cường cho rằng mình đã có một quyết định đúng đắn trong cuộc đời".

Nhân vật ở “Truy sát” khác hoàn toàn với Cường Seven ở bên ngoài từ tính cách đến ngoại hình nhân vật. Bạn bè và người hâm mộ đã không nhận ra một Cường Seven gai góc, mạnh mẽ, ma mị trong phim, bởi ở ngoài, Cường là người sôi nổi, vui tính, hay trêu chọc mọc người.

"Truy sát" được xem là thành công bước đầu của chàng trai đa-zi-năng Cường Seven trong lĩnh vực điện ảnh.

Cường 7
Tạo hình gai góc, ma mị của Cường Seven trong "Truy sát"

Cường 7
Cường Seven chia sẻ ở nhà hàng "Bữa trưa vui vẻ": "Khi diễn, những điều khiến mình bực tức, khó chịu nhất đều được Cường thể hiện hết lên phim"


Cường7
"Cũng biết là mình không được chuyên nghiệp nhưng sau khi hoàn thành xong bộ phim, Cường cảm thấy yên tâm. Hơn nữa, Cường cũng đã được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ ê-kíp làm phim. Với cá nhân Cường, đây là một thành công lớn trong sự nghiệp của mình".

Hiện nay, Cường Seven cũng có mối tình đẹp và nghiêm túc với “bông hồng lai Pháp” MLee (tên tiếng Việt là Mai Ly) – một người mẫu và ca sỹ ở Sài Gòn có bố là người Pháp và mẹ là người Việt.

Tên sóng chương trình “Bữa trưa vui vẻ” gần đây, Cường Seven đã công khai mối tình 3 năm với cô nàng cá tính này. Với anh,  điều thu hút ở Mlee là cô nàng rất biết suy nghĩ, biết lo lắng cho cuộc sống, và rất trưởng thành.

Cường 7
"Cường và Mlee 2 đứa rất hơp nhau, nếu giận nhau thì cũng không giận nhau lâu"

Về con đường nghệ thuật phía trước, Cường Seven muốn nỗ lực nhiều hơn, và hứa hẹn sẽ ra 1 album nhỏ  tập hợp những bài hát phù hợp và mới hơn dành cho khán giả. Chàng trai sinh năm 1989 này cũng mong được tiếp tục xuất hiện trong vai trò là 1 diễn viên.

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn