Cuồng phong ở Hà Nội: Hơn 100 cây xanh gãy đổ, nhiều người bị thương

Thời sựThứ Bảy, 13/06/2015 09:21:00 +07:00

Mưa dông bất ngờ kèm gió giật mạnh tại Hà Nội khiến ít nhất 1 người chết và 5 người bị thương, nhiều cây xanh gãy đổ, nhà bị tốc mái.

(VTC News) - Mưa giông bất ngờ kèm gió giật mạnh tại Hà Nội khiến ít nhất 1 người chết và 5 người bị thương, nhiều cây xanh gãy đổ, nhà bị tốc mái.

Clip: Người Hà Nội náo loạn trong trận cuồng phong khủng khiếp nhất từ trước tới nay


Sau cơn dông lốc khủng khiếp, các lực lượng chức năng TP Hà Nội đang khẩn trương khắc phục hậu quả. Đặc biệt di chuyển các cây xanh đổ chắn đường để giao thông trở lại bình thường tại một số tuyến phố.

 Cây xanh đổ ngổn ngang trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội

Tính đến thời điểm hiện tại, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) đang có mặt ở hiện trường chỉ đạo công tác phân luồng giao thông, khắc phục hậu quả cho biết, lực lượng CSGT đang có mặt trên nhiều tuyến phố Hà Nội phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện không đi vào những tuyến phố có cây xanh gãy đổ. 

Người bị thương được đưa đi cấp cứu 

Đồng thời, đơn vị cũng phối hợp với các lực lượng khác của TP Hà Nội khắc phục hậu quả sau cơn mưa dông chiều nay.

Cũng theo Đại tá Thắng, trong cơn mưa giông chiều nay đã có tới hơn 120 cây lớn đổ, gãy, trong đó có 98 cây chắn ngang đường gây cản trở giao thông.

CSGT thu dọn cây xanh gãy đổ để các phương tiện lưu thông 
Theo thống kê sơ bộ đã có 13 xe ô tô bị cây đè trúng, số lượng xe máy bị cây xanh đổ đè trúng cũng khá nhiều. Thiệt hại về người đến thời điểm hiện tại là 1 người tử vong, 5 người bị thương. Trong đó, có chị Luyện - một nạn nhân bị biển quảng cáo đè trúng đang được cấp cứu tại bệnh viện 198.

Công ty Điện lực Hà Nội cho biết, vật thể lạ cũng bay vào hệ thống đường dây điện trên đường dẫn đến đứt dây, chập điện ở một số điểm. 

Công ty này đã phải tạm ngừng cung cấp điện trên diện rộng tại địa bàn các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ... để đảm bảo an toàn.

Ngay sau đó, phía EVN Hà Nội đã cử lực lượng đến khắc phục sự cố tại các khu vực này.

Video: Dông lốc kinh hoàng ở Hà Nội




Chiến Linh
Bình luận
vtcnews.vn