Cuồng nhiệt đêm đại nhạc hội sinh viên Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/06/2011 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Giới trẻ Hà thành đã có một đêm mất ngủ, tưng bừng và cuồng nhiệt với đêm đại nhạc hội đúng chất sinh viên diễn ra tối qua (2/6) tại ĐH Hà Nội.

(VTC News) - Giới trẻ Hà thành đã có một đêm mất ngủ, tưng bừng và cuồng nhiệt với đêm đại nhạc hội đúng chất sinh viên diễn ra tối qua (2/6) tại ĐH Hà Nội.

Chưa đến giờ biểu diễn, hàng ngàn bạn trẻ Thủ đô đã quy tụ về sân vận động trường đại học Hà Nội để tham gia và thưởng thức đêm đại nhạc hội các trường đại học thành phố Hà Nội 2011 mà họ trông chờ bấy lâu nay.

Đêm hội ca nhạc ‘có một không hai’ của sinh viên mùa hè này đã thực sự khuấy động không gian Hà Nội với các tiết mục chơi đàn guitar, nhảy hip-hop, hat dân ca, pop, rap, trình diễn thời trang và thậm chí có cả… múa bụng (belly dance), môn nghệ thuật khó và còn rất mới lạ ở Việt Nam.

 

Liên khúc mở màn chương trình của chủ nhà Đại học Hà Nội.
 

Những cây văn nghệ không chuyên đến từ 8 trường đại học trên địa bàn Hà Nội như: ĐH Hà Nội, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, ĐH Văn hóa Hà Nội, ĐH Xây dựng, ĐH Thăng Long, ĐH Phương Đông đã cống hiến cho khán giả trẻ những ca khúc ‘cây nhà lá vườn’ đặc sắc cùng những vũ đạo sôi động, phong cách biểu diễn cực kỳ chuyên nghiệp.

Mở đầu đêm đại nhạc hội là màn biểu diễn hip-hop cuồng nhiệt, trẻ trung của các bạn sinh viên đến từ trường đại học chủ nhà - ĐH Hà Nội. Và ngay sau đó lần lượt các tiết mục ấn tượng theo các ‘trường phái’ khác nhau đến từ các trường đại học khác lần lượt ra mắt.
 

Hoàng tử teen pop 'Justin Bieber' của Đại học Hà Nội với ca khúc hit 'Baby".
 

Khán giả trẻ ‘mắt tròn mắt dẹt’ bởi chàng trai trẻ bắt chước giọng điệu và phong cách như thật của ‘hoàng tử teen pop’ Justin Bieber qua ca khúc “Baby”. Lại có chàng trai bắt chước giọng hát và phong cách ‘quái’ y hệt Tùng Dương qua bài hát “Đá vọng phu”… Màn múa “Bèo dạt mây trôi” sáng tạo và ngọt ngào của các cô gái duyên dáng đến từ ĐH Phương Đông thực sự làm cho khán giả quên đi cái nóng bức của mùa hè.
 

'Tùng Dương' của Đại học Thăng Long 'quái' trong ca khúc "Đá vọng phu".

Điểm đặc biệt của đêm diễn là sự góp mặt của các ngôi sao trẻ làng nhạc Việt đang được yêu thích hiện nay như: nữ quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên, ca sỹ Duy Khoa, Đăng Khoa Idol và ca sỹ Triệu Trang. Minh Chuyên vẫn một phong cách nồng nàn, giọng hát chuyên nghiệp và đôi khi nổi loạn khó cưỡng. Duy Khoa lúc dịu dàng với pop ballad khi sôi động với rap. Đăng Khoa Idol vừa từ Mỹ trở về cũng cống hiến cho khán giả những ca khúc ấn tượng. Ca sỹ trẻ Triệu Trang thì trình làng hai ca khúc trẻ kèm vũ đạo sôi động.
 

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên nồng nàn, rực cháy với "Một ngày ta xa nhau".
 
Đại nhạc hội các trường Đại học thành phố Hà Nội 2011 thật sự là một chương trình ca nhạc hoành tráng, cuồng nhiệt, ở đó các bạn sinh viên thỏa sức quảng bá hình ảnh trẻ trung, năng động của mình, được trực tiếp biểu diễn, thể hiện tài năng âm nhạc, nghệ thuật hướng dần tới sự ‘chuyên nghiệp hóa’. Dường như cái nóng của tháng 6 không đọ nổi ‘nhiệt’ của đêm đại nhạc hội sinh viên năm nay.

 
Một vài hình ảnh trong đêm đại nhạc hội sinh viên thành phố Hà Nội diễn ra tối qua (6/2):
 
Màn nhảy hip-hop trước đêm nhạc của sinh viên trường Đại học Hà Nội.
Cặp MC vui tính làm nhiệm vụ khuấy động đêm nhạc. 
Những chàng trai mang 'phong cách đường phố' của nhóm nhạc lừng danh Backstreet Boys đến từ Đại học Ngoại Thương.
Múa tựa "Bèo dạt mây trôi" của Đại học Phương Đông.
Ca sỹ Minh Chuyên song ca cùng sinh viên Hà Thương (ĐH Hà Nội) ca khúc "Anh".
Câu lạc bộ guitar rất đông thành viên đến từ Đại học Hà Nội.
Sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội cũng góp mặt với ca khúc trẻ ngọt ngào "Cầu vồng sau mưa".
Chàng ca sỹ điển trai, đa tài Duy Khoa đột phá 'hai mảng màu đối lập' pop ballad trữ tình và rap.
Các bạn sinh viên biểu diễn cùng thần tượng.
Tiết mục belly dance (múa bụng) đặc sắc đến từ chủ nhà Đại học Hà Nội.
Nữ ca sỹ Sài Gòn Triệu Trang với "Ảo ảnh sa mạc" và các vũ điệu sôi động.
Những chàng trai đến từ Đại học Xây dựng.
Đăng Khoa Idol xuất hiện khá muộn nhưng ca khúc 'Dòng thời gian' trầm lắng đã làm nhiều khán giả 'phấn khích'...

Bài và ảnh: Hoàng Nghĩa

Bình luận
vtcnews.vn