Cường Đô La mở lại trang cá nhân, khoe siêu xe mới và châm ngôn tình yêu mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/06/2016 11:55:00 +07:00

Sau gần 3 tháng tuyên bố khóa các tài khoản cá nhân, tối 15/6, đại gia phố núi mở lại trang Instagram và đăng ảnh khoe siêu xe mới cũng như thể hiện quan điểm tình yêu của mình.

Hồi cuối tháng 4, Cường Đô La thông báo đóng cửa tất cả trang cá nhân từ Facebook đến Instagram. Dù không đưa ra lý do cụ thể, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng đây là động thái thể hiện mong muốn tránh xa thị phi của đại gia phố núi.

Bởi thời điểm đó, công chúng rất quan tâm cũng như bàn tán nhiều chiều đến mối quan hệ của anh và hot girl Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, tối 15/6, trang Intagram của Cường Đô La bất ngờ hoạt động trở lại.

Lần này, anh đăng tải liên tục 3 tấm ảnh, trong đó đáng chú ý nhất là bức hình với dòng chú thích ngắn gọn: "8 months!" (8 tháng).

 

Cường Đô La trở lại Instagram với bức ảnh kỷ niệm 8 tháng. Ảnh: Instagram

Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi rộ lên từ tháng 10/2015, tính đến thời điểm hiện tại đúng 8 tháng. Do đó, nhiều khả năng cụm từ “8 tháng” mà đại gia Gia Lai nhắc đến chính là chỉ quãng thời gian bên nhau của anh và người tình sinh năm 1992.

Bức ảnh này được Cường Đô La chỉnh màu âm bản, nhưng nhiều người vẫn nhận ra khung cảnh được chụp từ trên giường hướng ra phía cửa sổ của căn phòng.

 

Một bức ảnh khác thể hiện quan điểm về tình yêu. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, anh còn đăng hình ảnh hai cụ già khoả thân cùng nhau nhảy xuống hồ với chú thích: "This is the meaning of love" (Đây là ý nghĩa của tình yêu).

Bức ảnh thứ 3, Cường Đô La khoe siêu xe mới mua. Trang Instagram của bạn trai diễn viên Tấm Cám hiện có gần 25.000 lượt theo dõi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn